An ninh hình sự

Triệu tập ba chị em ruột đánh ghen gây náo loạn vùng quê

27/10/2017, 21:35
image

Công an huyện Hương Khê đã triệu tập Trương Thị Thơm cùng hai chị em gái để làm rõ việc tổ chức đánh ghen

11.1

Cơ quan Công an đang làm việc với Trương Thị Thơm.

Ngày 27/10, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Công an xã phối hợp cùng với Công an huyện Hương Khê đã triệu tập chị Trương Thị Thơm cùng hai người khác để làm rõ việc tổ chức đánh ghen gây thương tích cho người khác.

Thông tin từ công an xã Phương Điền cho biết: Vào khoảng 20h30 ngày 26/10, chị N.T.H., trú tại xã Phương Điền đang cho con ngủ tại nhà ông bà ngoại thì bất ngờ bị ba chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980), cùng trú tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê và Trương Thị Hạnh (SN 1990), trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xông vào nhà tấn công.

Xem thêm video:

Ba người phụ nữ sau khi chửi bới đã thay nhau đánh đập, xé quần áo, dùng kéo cắt tóc và đập phá đồ đạc gia đình chị H. Phát hiện chị H. bị đánh đập, bố đẻ cùng một số người dân sống gần nhà đã vào can ngăn nhưng không được. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt. 

Vụ việc khiến nạn nhân mất nhiều máu, được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Thơm khai do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.