Trong nước

Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đưa ra yêu cầu đặc biệt

27/10/2017, 15:16

HLV Park Hang-seo yêu cầu Phòng các đội tuyển VFF phải cung cấp tất tần tật thông tin về ĐT Việt Nam.

park-hang-seo

Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đưa ra yêu cầu đặc biệt

Hôm qua (26/10), HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc đầu tiên với Phòng các ĐTQG của VFF. Tại buổi làm việc này, nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu được cung cấp những thông tin về các cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Bao gồm tên tuổi, chiều cao cân nặng, vị trí trên sân, sở trường sở đoản của từng người.

Đặc biệt, ông còn đề nghị VFF nên cho ông biết cả về sở thích, thói quen sinh hoạt của cầu thủ. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn muốn tìm hiểu về nội quy trong mỗi lần tập trung của ĐT Việt Nam trước đây. Các cầu thủ ăn uống như thế nào, sinh hoạt ra sao, mấy giờ tối đi ngủ, quy định sử dụng điện thoại hay khi đi ra ngoài chơi cùng bạn bè hay gia đình, cầu thủ phải xin phép như thế nào.

Việc ông Park đưa ra yêu cầu như trên hoàn toàn dễ hiểu bởi bản thân vị thuyền trưởng này chưa có nhiều hiểu biết về bóng đá Việt Nam, cầu thủ Việt Nam. Ông muốn từ những thông tin được cung cấp sẽ nhìn ra được những vấn đề cơ bản cần phải thay đổi nhằm xây dựng một tập thể mạnh.

Cũng như các vị HLV trưởng trước đây, ông Park được toàn quyền xây dựng nội quy cho đội tuyển. Với sự chuyên nghiệp cùng việc đề cao kỷ luật, chắc chắn thời gian tới ĐT Việt Nam sẽ có những quy định nghiêm ngặt dành cho các cầu thủ.

Trong sáng 27/10, HLV Park Hang-seo cũng đã có mặt tại Gia Lai để chiều nay dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội tại vòng 23 V-League 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.