Hồ sơ tài liệu

Trợ lý Obama gọi Trump là kẻ tâm thần, rối loạn nhân cách

29/08/2016, 10:36
image

Cựu trợ lý hàng đầu của Tổng thống Obama đã gọi Trump là kẻ tâm thần và có biểu hiện rối loạn nhân cách.

a05_plouffedavid_10

Ông David Plouffe, cựu cố vấn cấp cao của Tổng thống Obama và là người quản lý chiến dịch tranh cử của tổng thống vào năm 2008.

Reuters ngày 28/8 đưa tin, một cựu cố vấn hàng đầu của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nói rằng ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump là một “kẻ tâm thần” và có biểu hiện của chứng rối loạn nhân cách.

Theo đó, ông David Plouffe, cựu cố vấn cấp cao của Tổng thống Obama và là người quản lý chiến dịch tranh cử của tổng thống vào năm 2008, đã có những tuyên bố chỉ trích ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump.

>>>>Xem thêm video:

“Đang có một kẻ tâm thần tham gia tranh cử tổng thống. Ý tôi là ông ta có những biểu hiện của chứng rối loạn nhân cách”, ông Plouffe nói.

Để chứng minh cho những tuyên bố của mình, ông Plouffe đã nhắc đến những triệu chứng của Donald Trump: “Ông ta thường xuyên đánh giá cao những giá trị của bản thân, thiếu sự đồng cảm hay ân hận về những hành động của mình”.

Hiện, các cố vấn cho chiến dịch bầu cử của ông Trump vẫn chưa có bất cứ động thái nào đáp trả những tuyên bố của ông Plouffe.

Tuần trước, bà Clinton cũng cáo buộc ông Trump đang gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nước Mỹ khi có những phát biểu phân biệt chủng tộc.

Ngược lại, ông Trump chỉ trích bà Clinton đã thất bại trong các chính sách đối với người da đen và nói rằng “người da màu duy nhất bỏ phiếu cho bà không phải là con người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.