Trớ trêu Hoàng Thùy giành chiến thắng nhưng không được loại thí sinh

24/07/2017, 07:59

Hoàng Thùy giành chiến thắng đầu tiên sau 6 tập của The Face nhưng cô lại không được loại thí sinh.

img_8704

Hoàng Thùy giành chiến thắng đầu tiên sau 6 tập của The Face nhưng cô lại không được loại thí sinh.

The Face tập 7 lên sóng tối 22/7 trở thành tập ấn tượng với những khán giả yêu thích Hoàng Thùy khi cô lần đầu tiên thắng cuộc sau 6 tập thua đau đớn trước hai HLV Lan Khuê Minh Tú. Hoàng Thùy thậm chí còn lập kỷ lục là HLV thua cuộc nhiều nhất trong lịch sử The Face.

Tập 7 là màn tranh tài của Top 7 thí sinh với hai thử thách là "Chụp hình selfie với người thân" và chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh". Các thí sinh phải chịu đựng cái lạnh buốt giá đầy khắc nghiệt trong không gian của một khu trượt tuyết. 

Trong thử thách "Chụp hình selfie với người thân", Hoàng Thùy chia sẻ: "Các thí sinh đều ở trong nhà chung và không được về nhà, có một khoảng thời gian rất dài xa gia đình. Thùy nghĩ rằng khoảnh khắc này rất tuyệt vời để các bạn chia sẻ mọi chuyện buồn vui cùng với gia đình, người thân nhất của mình". Có lẽ bởi thế, màn thể hiện của các thí sinh đều thể hiện được tình cảm mà họ dành cho mẹ của mình.

Riêng Trúc Anh cô đơn lạc lõng vì không có người thân bên cạnh. Với vai trò là HLV, Minh Tú đã cùng Trúc Anh thực hiện thử thách lần này. Theo Minh Tú: "May mắn nhất trên cuộc đời này là những ai vẫn còn có mẹ, hy vọng mọi người sẽ trân trọng những giây phút  thiêng liêng đó". Kết thúc thử thách đầu tiên với rất nhiều cảm xúc, người giành chiến thắng là Thiên Nga đội Minh Tú.

img_7651

Thiên Nga giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên

Ở thử thách chụp ảnh với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh" có sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và NTK Anh Thư. Ngoài việc chịu đựng cái lạnh buốt giá, các thí sinh còn phải khoe được đường cong cơ thể, sự ngọt ngào quyến rũ của mình. Trải qua phần thi, đội Hoàng Thùy đã giành chiến thắng.

Với chiến thắng lần đầu tiên, Hoàng Thùy đã ngồi gục xuống vì vui mừng. Với kết quả này, HLV Lan Khuê vui vẻ cho rằng, sau bao nhiêu đêm 30 thì mùng một Tết cũng đến với Hoàng Thùy. "Ngày hôm nay, Lan Khuê chỉ tiếc mình không có một bộ áo dài để diện và đi catwalk khắp nhà chung để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy". 

Lập tức, Hoàng Thùy chạy thật nhanh vào la lên rằng "thắng rồi" với hai học trò của mình. Minh Tú vẫn còn bựckhi không hiểu tại sao Hoàng Thùy lại giành chiến thắng, HLV Hoàng Thùy đáp lại: "Thắng thì cũng đã thắng rồi, bắc thang lên hỏi ông trời".

Tuy nhiên, lần đầu tiên giành chiến thắng nhưng Hoàng Thùy lại không được loại thí sinh bởi ngay sau đó, thí sinh Trúc Anh của đội HLV Minh Tú đã chủ động xin rút lui vì lý do gia đình, nhường cơ hội cho Phan Ngân.

>>> Hoàng Thùy trao trả thí sinh cho Lan Khuê:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.