An ninh hình sự

Trộm 7kg vàng của bố mẹ vợ rồi giả điên

21/01/2017, 20:59
image

Sau khi trộm xong 7kg vàng của bố mẹ vợ, đối tượng giả điên hòng trốn tránh sự truy xét.

vang4

Số vàng anh trai Quang giao nộp lại cho công an. (Ảnh: báo Gia Lai)

Chiều 20/1, Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) cho biết, Công an tỉnh Gia Lai đã bắt tạm giam đối tượng Ngô Văn Quang (35 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản, tin tức trên Zing.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 28/11/2016, gia đình ông Hoàng Văn Hưng (trú thị trấn Chư Prông) trình báo bị mất 7 kg vàng (26 miếng vàng loại 9 tuổi 8, tổng trị giá khoảng 7 tỷ đồng) được cất giấu khá kỹ dưới lớp gạch men trong buồng ngủ.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng cũng đã phát hiện việc con rể ông Hưng là Ngô Văn Quang, người được bố vợ nhờ đi mượn máy cắt gạch men đã mất tích từ thời điểm trình báo vụ trộm.

Sau đó, công an tìm được Quang đang điều trị tại khoa tâm thần của một bệnh viện ở Hà Nội.

Xem thêm video:

Tuy nhiên, kết quả giám định thể hiện sức khỏe của Quang hoàn toàn bình thường, đủ điều kiện xuất viện chứng tỏ thanh niên này đã “giả điên” hòng trốn tránh.

Theo Tiền phong, tại cơ quan điều tra, Quang đã khai nhận do mâu thuẫn với vợ nên đã lấy trộm toàn bộ số vàng mà bố mẹ vợ chôn trong buồng ngủ.

Lấy xong số vàng này, Quang đem 5 miếng vàng bán được 780 triệu đồng, số còn lại đem gửi cho anh ruột của Quang ở Hà Nội. 

Nghe tin Quang bị bắt, anh của Quang đã mang toàn bộ tài sản được gửi giao lại công an và gia đình có tài sản bị lấy trộm đã nhận lại đầy đủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.