Quốc tế

Trọng tài trợ giúp, Barca thắng nhọc đội bét bảng

22/10/2017, 08:17

Trong số hai bàn thắng của Barca vào lưới Malaga có một bàn được thực hiện nhờ sai lầm của trọng tài.

ket-qua-barca-malaga

Kết quả trận Barca vs Malaga, vòng 9 La Liga

Trận đấu giữa Barca vs Malaga tại vòng 9 La Liga diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10. Trước cuộc đọ sức này, Barca có phong độ rất cao khi thắng 7, hòa 1 sau 8 trận và thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Malaga đang đứng bét bảng, mới có vỏn vẹn 1 điểm từ đầu mùa.

Sự chênh lệch về đẳng cấp, lực lượng, phong độ được thể hiện ngay từ những phút đầu khi Barca kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ngay phút thứ 2, Deulofeu đã chọc thủng lưới Malaga nhưng trước đó Digna tạt vào khi bóng đã đi hết đường biên ngang.

Xem video Barca 2-0 Malaga:

Những tưởng bàn thắng này sẽ khiến Barca chơi hưng phấn, nghiền nát đối thủ nhưng diễn biến trên sân lại diễn ra trái ngược. Barca vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn tuy vậy lại khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Nếu may mắn hơn, Malaga đã phải có ít nhất 1 bàn gỡ bởi ở cuối hiệp 1, Chory Castro  bỏ lỡ hai cơ hội tiếp ở tư thế trống trải.

Đầu hiệp 2, Barca tăng tốc và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 56 nhờ công của Iniesta. Khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà tạo ra thêm vài cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Bên kia chiến tuyến, những nỗ lực yếu ớt của Malaga không đem lại kết quả. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 2-0.

Kết quả trận Barca vs Malaga: 2-0

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne; Busquets, Rakitic, Iniesta; Deulofeu, Messi, Suárez.

Malaga: Andrés Prieto, Rosales, Hernandez, Baysse, Juankar, Rolón, Adrián, Keko Gontán, Chory, Peñaranda, D. Rolan.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.