Hồ sơ tài liệu

Trump tố Clinton được ưu ái, bắn người công khai không bị truy tố

11/09/2016, 06:50
image

Trump cho rằng bà Clinton có thể bắn người nào đó công khai mà không bị truy tố.

ba-clinton-1456997016

Trump cho rằng bà Clinton đang được bảo vệ thái quá và có thể giết người mà không bị truy tố.

New York Time đưa tin, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump mới đây lên tiếng công kích rằng bà Hillary Clinton có thể bắn một người nào đó trước sự chứng kiến của hàng nghìn người mà không bị truy tố.

"Bà ấy đang được bảo vệ một cách quá thể. Bà ấy có thể bước vào khán phòng này và bắn trúng tim ai đó trước sự chứng kiến của 20.000 người mà không bị truy tố. Điều này có trở thành sự thật không?”, Donald Trump phát biểu trong buổi vận động tranh cử của ông tại Pensacola, bang Florida, Mỹ tối ngày 9/9.

>>>>Xem thêm video:

"Đó là những gì đang xảy ra ở đất nước này... Tôi không nghĩ là mình muốn chứng kiến nó", Trump tiếp tục công kích thêm.

Tiếp đó, ông Donald Trump cũng phát biểu rằng chính sách ngoại giao của Hillary Clinton là hiếu chiến và ứng cử viên Đảng Dân chủ sẽ khiến nước Mỹ đi xuống. 

Đây không phải lần đầu tiên Trump lên tiếng chỉ trích ứng viên đảng Dân chủ. Trước đó, Trump liên tục lên án việc Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) không khởi tố cựu ngoại trưởng Mỹ trong vụ bê bối sử dụng email cá nhân để xử lý thông tin mật quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.