Giao thông

Trung tâm đào tạo VIAGS triển khai đào tạo chuyên ngành hàng không

21/06/2018, 08:00

Ngành hàng không tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ rất cao, góp sức vào công cuộc hội nhập, phát triển đất nước.

Untitled

Trung tâm đào tạo VIAGS đã và đang triển khai đào tạo chuyên ngành hàng không

Song song với việc đổi mới, hiện đại hóa công nghệ, đổi mới hệ thống quản lý điều hành, đào tạo nguồn nhân lực được xem là một trong những là nhân tố then chốt giúp ngành Hàng không vững bước trên con đường phát triển.

Xác định đào tạo như một khoản đầu tư vào nguồn vốn nhân lực của tổ chức, Trung tâm đào tạo VIAGS được thành lập ngày 01/01/2016 theo quyết định số 08/QĐ-VIAGS của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt dất sân bay Việt Nam.

2

Hình ảnh một buổi học tập trung

Kể từ ngày thành lập đến nay, với phương châm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm đào tạo VIAGS đã và đang triển khai 08 chương trình đào tạo chuyên ngành hàng không và các lĩnh vực chuyên về dịch vụ khách hàng với hàng ngàn khóa học mỗi năm. 

Các khóa đào tạo được thiết kế hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Cục Hàng Không Việt Nam (CAAV) và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Hiện tại các chương trình này đã đáp ứng được các yêu cầu đặc thù riêng của các công ty cung cấp dịch vụ hàng không cũng như các Hãng hàng không.

Các chương trình đào tạo đáp ứng tất cả các cấp độ từ căn bản đến nâng cao dành cho nhân viên khai thác cũng như các cấp quản lý và được tổ chức theo phương cách mang tính thực tiễn, tương tác cao và hướng học viên vào hành động thực tế để đạt được mục tiêu, dựa trên các nền tảng:

- Giáo trình giảng dạy: Giáo trình được biên soạn kết hợp các kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, được cập nhật, cải tiến liên tục và triển khai ứng dụng vào thực tế khai thác của ngành tại Việt Nam.

- Giảng viên: Bao gồm các giáo viên lý thuyết, thực hành, nhà quản lý được đào tạo vững vàng về lý thuyết và đều trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên môn giảng dạy.

- Phương thức truyền đạt: Kết hợp cả phương pháp diễn giảng (lecture) và tăng cường sự tương tác với mục tiêu hướng vào người học (participant oriented) thông qua các bài tập thảo luận, nghiên cứu tình huống (case study), đóng vai được xây dựng theo từng hoàn cảnh cụ thể.

- Đặt lên vai mình sứ mệnh cung cấp cho các công ty cung cấp dịch vụ hàng không cũng như các Hãng hàng không đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng tốt nhất, Trung tâm đào tạo VIAGS đã, đang và sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, mang đến các giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu đào tạo của ngành hàng không.

Để biết thêm chi tiết về các khóa đào tạo tại VIAGS, vui lòng tham khảo thông tin tại Website: www.viags.vn hoặc Catalogue Dịch vụ đào tạo VIAGS: http://www.goo.gl/CJ6USo.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS)
Số điện thoại: (84-28) 35.47.22.88
Fax:  (84-28) 35.47.11.88
Email: marketing.viags@vietnamairlines.com
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Tổng công ty Vietnam Airlines, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Website: http://www.viags.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.