Showbiz

Trung tâm huấn luyện quân sự bế tắc vì "mưa thư" của fan G-Dragon

12/03/2018, 14:19

Trung tâm huấn luyện quân sự đã gặp rắc rối do "mưa thư" của fan gửi tới G-Dragon.

G-Dragon

Trung tâm huấn luyện quân sự đã gặp rắc rối do "mưa thư" của người hâm mộ gửi tới G-Dragon.

Theo Allkpop, ngày 10/3, YG Entertainment - công ty quản lý của nam thần tượng đình đám Hàn Quốc

đã ra một thông báo khẩn cấp, yêu cầu người hâm mộ hạn chế gửi thư được đến trung tâm huấn luyện quân sự của Hàn Quốc.

Thông báo này cho biết: "G-Dragon hiện tập luyện tốt và có sức khoẻ tốt nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của bạn. Tuy nhiên, số lượng thư điện tử mà các fan hâm mộ gửi đến quá nhiều đã khiến G-Dragon khó xử khi đang trong đơn vị quân đội".

Theo YG, số lượng e-mail được gửi đến hòm thư điện tử của Trung tâm huấn luyện quân sự quá lớn, khiến bộ phận văn thư phải làm việc vất vả, đồng thời gây hao tổn lượng mực in và giấy A4 được phân bổ cho văn phòng này. Bởi theo nguyên tắc, mỗi bức thư phải được in bản cứng và gửi đến mỗi người đang phục vụ trong quân ngũ. Điều này đã gây ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình làm việc, gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người lính khác đang được huấn luyện tại đây.

TOP-G-Dragon

 

"Lượng email lớn liên tục khiến G-Dragon cảm thấy có lỗi với những đồng đội đang được đào tạo tại đây, cũng như đối với người hâm mộ của mình vì cậu ấy không thể đọc được hết tất cả các bức thư", thông báo viết. Dù vậy, YG Entertainment vẫn bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ vì đã không ngừng động viên và cổ vũ họ.

Ngày 27/2, G-Dragon đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như đã thông báo trước đó, thành viên nhóm Big Bang này không tổ chức bất cứ sự kiện đặc biệt nào trong ngày nhập ngũ. G-Dragon sẽ được huấn luyện tại trung tâm trong 5 tuần và sẽ gia nhập Sư đoàn Bộ binh 3 (Đầu lâu trắng) tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Anh sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.