Xem - ăn - chơi

Trung thu ấm áp đến với trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè

14/09/2016, 10:03

Các em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè đã có một buổi tối thật vui đón Trung thu.

IMG_3021

Các em tỏ ra rất hứng thú khi được xem biểu diễn múa lân trong đêm hội Trung thu.

Ảnh: Phan Tư

Tối 13/9, chương trình vui đón trung thu được tổ chức cho các em tại Trung tâm trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè (P.17, quận Bình Thành, TP HCM). Chương trình do Ngân hàng HD Bank cùng Vietjet tổ chức nhằm đưa đến cho các em một mùa trung thu ấp áp, vui nhộn.

Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng chữa bệnh, phục hồi chức năng vận động và giáo dục văn hóa, giáo dục nhân cách cho  trẻ mồ côi bại não, bại liệt, chậm phát triển và thiểu năng trí tuệ. Hiện trung tâm đang chăm nuôi hơn 400 em trong độ tuổi từ sơ sinh dến 16 tuổi.

Hầu hết các em mang trên mình những khiếm khuyết, đa số cần hỗ trợ trong những sinh hoạt hằng ngày nhưng có một số em cần phải chăm sóc toàn bộ trong mọi sinh hoạt cá nhân.

IMG_3057

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet tặng quà cho các em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè. Ảnh: Phan Tư

 Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet cho biết các em ở Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè đều có những hoàn cảnh khó khăn khác nhau nhưng tất cả các em đều có điểm chung là chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Vì vậy với tất cả lòng yêu thương con trẻ, đội ngũ cán bộ nhân viên Ngân hàng HD Bank và Vietjet mong muốn đưa đến cho các em một mùa Trung thu vươi tươi, hạnh phúc.

Nhận được món quà là những cây lồng đèn, gấu bông, tham gia các trò chơi, các em tỏ ra rất thích thú, khuôn mặt rạng ngời ánh lên niềm vui. Đây có lẽ là mùa trung thu ấn tượng nhất với các em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.