Độc - Lạ

Trước khi rời Nhà Trắng, ông Obama công bố về người ngoài hành tinh?

01/12/2016, 06:13
image

Một nhà vận động hành lang cho rằng ông Obama sẽ công bố về người ngoài hành tinh trước khi rời Nhà Trắng.

OBAMA-Aliens-733856

Tổng thống Obama sẽ công bố các thông tin về người ngoài hành tinh?

Nhà vận động hành lang Mỹ Steve Bassett tiết lộ rằng Nhà Trắng sẽ sớm đưa ra những công bố về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, Express đưa tin.

Cụ thể, theo ông Bassett, ông Obama chính là người sẽ đưa ra công bố về người ngoài hành tinh trước khi ông này rời vị trí của mình ở Nhà Trắng.

Nhà vận động hành lang này còn cho rằng sau ông Obama, Thủ tướng Anh David Cameron cũng sẽ sớm công bố các thông tin liên quan đến người ngoài hành tinh.

"Chúng ta sẽ có sự xác nhận cho điều đó trong năm nay. Tôi nghĩ rằng ông Obama sẽ là người công bố thông tin về người ngoài hành tinh và hy vọng ông ấy sẽ được đề cử cho giải Nobel vì là người đầu tiên công bố thông tin này. Tôi tin rằng Obama sẽ đưa ra công bố trước khi hết nhiệm kỳ và Thủ tướng David Cameron cũng sẽ sớm công bố điều đó," ông Bassett nói.

Những thông tin về thời điểm và người sẽ công bố sự thật về sự tồn tại của người ngoài hành tinh càng được chú ý khi một cựu đặc vụ CIA từ chối tiết lộ danh tính cũng đã xác nhận điều này.

Xem thêm video:

Trước đó, cựu đặc vụ này đã trải qua khóa đào tạo về tín hiệu (một phần trong các kỹ năng của đặc vụ CIA) và nói rằng trong khoảng thời gian đó ông làm việc với những người ngoài hành tinh để phát minh ra các công nghệ và thiết bị tối tân.

Người này cũng tiết lộ rằng ông cùng với các quan chức cao cấp cũng đã đến tham quan Căn cứ 51 vài lần.

Căn cứ 51 là một khu cứ địa của Không quân Hoa Kỳ khoảng 90 dặm về phía Bắc Las Vegas, Nevada.

Nơi đây được cho là một căn cứ quân sự bí mật lưu giữ các tàu vũ trụ UFO bị rơi, bao gồm cả tàu vũ trụ người ngoài hành tinh rơi ở Roswell.

Trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ vừa qua, bà Hilary Clinton cũng đã tuyên bố rằng bà sẽ cử một lực lượng đặc nhiệm đến Căn cứ 51 để xác minh các tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.