Xã hội

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI nhận bằng khen của Thủ tướng

17/11/2017, 21:12

Chiều 17/11, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương VI tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

DSC_3249
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ biểu dương và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Ảnh Đ.L

Chiều 17/11, tại TP.HCM, Trường CĐ GTVT Trung ương VI tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Tham dự có Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cùng các khách mời và đông đảo sinh viên của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhấn mạnh: “Với những thành tích đã đạt được của trường trong thời gian qua đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đây là bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển của Nhà trường. Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi ghi nhận, biểu dương và xin chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được...”.

DSC_3243
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đại diện lãnh đạo Bộ GTVT trao tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho Nhà trường. Ảnh Đỗ Loan

Thứ trưởng nhận định, với sứ mệnh “Đi trước mở đường”, những nỗ lực của toàn ngành GTVT trong những năm qua, đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới là khá toàn diện có chiều sâu, tạo ra cho đất nước một diện mạo giao thông hoàn toàn mới. Trong những thành tựu đó có sự đóng góp đáng kể của thầy trò Trường CĐ GTVT Trung ương VI.

"Thời gian tới, để thực hiện tốt các nhiệm vụ và phát triển thành trường đào tạo chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, tôi đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường cần đoàn kết thống nhất, quyết tâm cao để có thể hiện thực hóa thành công trong các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Trong đó có Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Để những lớp học sinh, sinh viên sẽ trưởng thành từ nhà trường có thể đáp ứng tốt cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước nói chung và ngành GTVT nói riêng", Thứ trưởng nhấn mạnh.

DSC_3258

Ông Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt nhà trường nhận bằng khen của Bộ GTVT. Ảnh Đ.L

DSC_3254

Đông đảo các thầy cô và sinh viên tham dự lễ. Ảnh Đ.L

Thấy Chu Xuân Nam, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đã đào tạo trên 50.000 cán bộ, công nhân viên có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề cho khu vực phía Nam; trên 65% giảng viên của nhà trường có trình độ sau đại học – là tiền đề để xây dựng và phát triển thành trường đào tạo chất lượng cao trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.