Xã hội

Trưởng công an huyện cấm cán bộ chiến sỹ chơi Pokemon Go

23/08/2016, 16:31
image

Lãnh đạo công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã cấm cán bộ, chiến sỹ chơi trò chơi Pokemon Go.

547568

Trung tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã cấm cán bộ, chiến sỹ chơi Pokemon Go

Để đảm bảo an ninh, an toàn khu vực trụ sở Công an huyện, trong cuộc họp giao ban đầu tuần (ngày 22/8), lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã đề nghị các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên không chơi trò chơi Pokemon Go - trò chơi tương tác trên điện thoại do Công ty Niantic Labs mới đưa ra thị trường. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Hoài Việt - Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, do trò chơi Pokemon Go có thể làm mất an toàn trong trụ sở cơ quan Công an huyện, cũng như mất ATGT nếu người tham gia giao thông chơi trò này. Để đảm bảo an toàn và làm gương cho người dân khi đến liên hệ làm việc tại trụ sở Công an huyện, cán bộ, chiến sỹ phải chủ động không chơi trò chơi Pokemon Go, sau đó tuyên truyền nhắc nhở nếu thấy người dân chơi trò chơi này tại trụ sở Công an huyện.

fa2

Trò chơi Pokemon Go

"Mặt khác, đối với lực lượng CSGT của Công an huyện, khi người dân đến đăng ký xe, làm thủ tục liên quan đến phương tiện thì sẽ chủ động tuyên truyền, nhắc nhở người dân khi đi trên đường không nên chơi trò Pokemon Go vì sẽ làm mất ATGT, dễ xảy ra tai nạn", Trung tá Nguyễn Hoài Việt chia sẻ thêm. 

Cơn sốt Pokemon Go đã “lây lan” ở nhiều nơi trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Trước những tác động tiêu cực và đặc biệt là nguy cơ lộ bí mật Nhà nước đến từ trò chơi này, một số quốc gia đã phải ban hành lệnh cấm trò chơi Pokemon Go. 

Xem video những pha tai nạn do chơi Pokemon Go:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.