An ninh hình sự

Trưởng công an xã vào nhà nghỉ "tâm sự" với vợ người khác?

18/05/2018, 08:26

Đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông là Trưởng công an xã.

1_36583

Ông Q. Trưởng công an xã Phong Lộc bị bắt gặp vào nhà nghỉ với vợ người khác (Ảnh: Kiến thức)

Ngày 17/5, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Theo nội dung trong đoạn clip, người chồng cho biết đã phát hiện vợ là bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) có những biểu hiện bất thường gần 1 năm nay và từng cấm vợ dùng điện thoại, thuyết phục, động viên bà T. chấm dứt hành vi sai trái. Tuy nhiên mọi nỗ lực đều không thành.

Cuối cùng người chồng đã bỏ hẳn 1 tuần để theo dõi thì phát hiện vợ hẹn gặp một người đàn ông khác tại nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc. Qua xác minh được biết, người đàn ông trong nhà nghỉ cùng với bà T. là ông Nguyễn Văn Q., Trưởng Công an xã Phong Lộc.

truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac

Ông Q. cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ. Ảnh từ clip

Trong clip, anh chồng chứng kiến vợ ngoại tình đau khổ nói: “Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai”. Lúc này, người vợ chỉ biết im lặng, còn người đàn ông được cho là trưởng công an xã thì hết lời phân trần, chỉ nói là vào nhà nghỉ cùng nhau để tâm sự.

Trả lời Vietnamnet, ông Mai Văn Tư, Bí thư xã Phong Lộc xác nhận vụ việc ông Q., Trưởng Công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác là có thật. Ngày 16/5, chồng bà T. có đơn gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ.

“Bước đầu ông Q. xác nhận việc ở cùng phòng với bà T. Công an thị trấn Hậu Lộc đang điều tra làm rõ. Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông Tư nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.