Bạn cần biết

Trường đại học cảnh báo sinh viên về "Hội thánh đức chúa trời"

22/04/2018, 15:16

Một số trường Đại học Đồng bằng sông Cửu Long ra thông báo khẩn cảnh báo sinh viên về "Hội thánh đức chúa trời".

truong-dai-hoc-an-giang

Trường Đại học An Giang. Ảnh Nhà Trường cung cấp

Sáng 21/4, Phòng công tác sinh viên, Trường Đại học An Giang, tỉnh An Giang xác nhận, Nhà trường vừa ra thông báo khẩn gửi đến cán bộ, giáo viên và toàn thể sinh viên đề nghị nêu cao tinh thần cảnh giác, chú ý tránh tiếp xúc với người lạ, đặc biệt là nhóm người tự xưng là thành viên của “Hội thánh đức chúa trời".

Đại diện Phòng công tác sinh viên cho biết, trong thời gian qua, có một vài sinh viên báo lại, xuất hiện một nhóm từ 2-3 người phụ nữ đi vòng quanh địa bàn thành phố. Nhóm người này tìm cách tiếp cận, hỏi thăm tuyên truyền về đạo và mời mọi người tham gia. Do đó, Nhà trường ra thông báo nhằm tuyên truyền và cảnh báo cho các sinh viên.

Theo thông báo, quanh khu vực Trường Đại học An Giang, Trung tâm Dịch vụ Ký túc xá, Trường Phổ thông thực hành Sư phạm và địa bàn thành phố Long Xuyên đã xuất hiện một nhóm người lạ tự xưng là thành viên của “Hội thánh đức chúa trời" tuyên truyền, lôi kéo mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên tham gia “Hội".

thong- bao- cua-truong - Copy

Một đoạn nội dung thông báo

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên của Trường, Ban Giám hiệu thông báo đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh và sinh viên chủ ý tránh tiếp xúc với người lạ, đặc biệt là nhóm người tự xưng là thành viên của “Hội thánh đức chúa trời".

Lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm, các Khoa; giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp đặc biệt quan tâm, theo dõi và nắm bắt tình hình diễn biến trong học sinh, sinh viên để kịp thời can thiệp và xử lý các tình huống phát sinh. 

Trước đó, Trường CĐ Cộng đồng Vĩnh Long, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng đã có thông báo đến toàn thể SV không được tham gia vào các hội trên vì đây là một hội tự xưng. Các trường cũng đã nhờ phía công an địa phương can thiệp, hỗ trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.