Bạn cần biết

Trường đại học đầu tiên công bố điểm sàn xét tuyển 2018

06/07/2018, 16:40

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển và chỉ tiêu vào trường, năm học 2018- 2019.

mach-nuoc-do-dai-hoc-1

 Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM là trường đại học đầu tiên công bố điểm sàn xét tuyển 2018 (ảnh minh họa)

Ngày 6/7, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM công bố điểm sàn xét tuyển và chỉ tiêu vào trường, năm học 2018- 2019.

Theo đó, điểm sàn xét tuyển các ngành dao động từ 15 đến 17 điểm. Những thí sinh trên mức điểm này trường mới nhận hồ sơ, do đó, điểm chuẩn chính thức có thể bằng hoặc cao hơn ngưỡng điểm sàn xét tuyển này.

cntp_lykt

Điểm sàn xét tuyển và chỉ tiêu vào trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Sau khi có ngưỡng điểm sàn xét tuyển, các thí sinh dựa vào đó để điều chỉnh nguyện vọng của mình cho phù hợp. Nếu thí sinh nào có mức điểm dưới ngưỡng điểm này nhưng không điều chỉnh nguyện vọng trong đợt sắp tới thì có nguy cơ không trúng tuyển rất cao.

Ngoài ra, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng điều chỉnh chỉ tiêu theo hướng tăng giảm ở một ngành. Cụ thể, ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng, Quản trị du lịch, Điện - điện tử với mức tăng trên 50 chỉ tiêu cho mỗi ngành. Các ngành giảm là Công nghệ vật liệu, Kỹ thuật môi trường, Quản lý tài nguyên và môi trường, .... Việc điều chỉnh chỉ tiêu dựa trên cơ sở số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng và tổng chỉ tiêu toàn trường cũng như chỉ tiêu của nhóm ngành là không thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.