Xã hội

Trường ĐH GTVT TP.HCM đổi mới nhiều hoạt động Công đoàn

01/06/2017, 20:14

Trường ĐH GTVT TP.HCM tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần đổi mới trong công tác hoạt động Công đoàn...

IMG_9764

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam phát biểu tại đại hội.

Ngày 1/6, Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo báo cáo của Công đoàn trường ĐH GTVT TP.HCM, tại nhiệm kỳ IX (2012 – 2017) với gần 600 công đoàn viên hoạt động trong 12 Công đoàn Bộ phận và 9 tổ Công đoàn, Công đoàn trường đã có nhiều chủ trương, biện pháp đổi mới, thiết thực, thể hiện được vai trò của các tổ chức công đoàn trong xây dựng và phát triển.

Bên cạnh các hoạt động xã hội, Công đoàn trường đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ đoàn viên. Công đoàn đã tổ chức nhiều phong trào thi đua, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia và đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Nhiệm vụ then chốt của Công đoàn trường giai đoạn hiện nay là: Đổi mới phương thức hoạt động công đoàn, thực hiện tốt vai trò chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức chính trị cho người lao động; động viên cán bộ, giảng viên, công nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. 

IMG_9795

Trường ĐH GTVT TP HCM tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Phát biểu tại đại hội, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam đánh giá cao sự nỗ lực của Công đoàn cơ sở Trường ĐH GTVT TP.HCM. Trường đã có nhiều nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới các đồng chí có sự đổi mới mạnh mẽ toàn diện, triển khai nghiêm túc đầy đủ các nghị quyết Trung ương về công tác cải cách giáo dục để làm sao nhà trường đạt chuẩn không chỉ ở trong ngành mà ở trong khu vực", ông Việt nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.