Bạn cần biết

Trường ĐH GTVT TP.HCM trao nhiều suất học bổng cho tân sinh viên

04/08/2017, 06:53

Khóa học năm 2017 Nhà trường sẽ có nhiều quỹ học bổng dành cho các bạn tân sinh viên mới trúng tuyển vào trường.

Hinh 2

Trường ĐH GTVT TP HCM trao nhiều suất học bổng cho sinh viên

Ngày 3/8, Trường ĐH GTVT TP.HCM cho biết, khóa học năm 2017 trường sẽ có nhiều quỹ học bổng dành cho các bạn tân sinh viên mới trúng tuyển vào trường.

Đây là quỹ học bổng dành cho các bạn tân sinh viên, với mong muốn khơi dậy tinh thần vượt khó, xây dựng hoài bão nhằm tiếp thêm động lực để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Theo đó, 5 triệu đồng/suất dành cho thủ khoa, học bổng á khoa: 4 triệu đồng/suất (3 suất), học bổng thủ khoa ngành (sinh viên trúng tuyển cao nhất của từng ngành thuộc trường): 3 triệu đồng/suất. Học bổng đồng hành: sinh viên thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có xác nhận của địa phương): 2 triệu đồng/suất (50 suất).

Ngoài quỹ học bổng ngân sách khuyến khích học tập (trên 6 tỷ đồng/năm) dùng để xét, cấp học bổng cho sinh viên có thành tích học tập từ khá trở lên theo từng học kỳ, nhà trường còn tích cực liên hệ với các đơn vị bên ngoài nhằm tìm kiếm nguồn học bổng tài trợ cho sinh viên. Hàng năm, nhà trường đã vận động và trao nhiều suất học bổng ngoài ngân sách với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ giao thông” do Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức hằng năm cũng nhằm kết nối giữa thế hệ trẻ hôm nay với những tấm gương điển hình của thế hệ đi trước, khơi dậy tinh thần vượt khó, xây dựng hoài bão và lý tưởng sống cho mình để vươn lên lập nghiệp. Các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước luôn đồng hành cùng trường trong những hoạt động khuyến học nhân dịp này cũng trao nhiều suất học bổng có giá trị cho sinh viên. Riêng các khoa chuyên ngành cũng có nhiều chương trình hỗ trợ và nhiều suất học bổng cho sinh viên của khoa.

Ông Nguyễn Văn Thư, Hiệu trưởng Trường Đại học GTVT TP.HCM cho biết, nhà trường luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt khóa học để giúp sinh viên trở thành những công dân tốt, có đủ kiến thức, kỹ năng và tâm huyết phục vụ sự nghiệp hiện đại hóa – công nghiệp hóa của ngành và của nước nhà trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.