Xem - ăn - chơi

Trường đua môtô Đại Nam sẽ khai trương dịp Tết Nguyên đán 2017

20/01/2017, 18:48

Ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trường đua Đại Nam sẽ chính thức khai trương hai giải đua.

ảnh 44

Trường đua mô tô Đại Nam sẽ khai trương dịp Tết Nguyên đán 2017

Chiều 20/1, lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương cho biết, ngày 29/1 (tức mùng 2 Tết Đinh Dậu 2017) trường đua Đại Nam sẽ khai trương hoạt động thử nghiệm.

Trường đua này sẽ tổ chức giải đua ngựađua mô tô phân khối lớn từ mùng 2 Tết đến mùng 10 Tết (Âm lịch).

Theo ông Ngô Quang Vinh, Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp - mô tô thể thao Việt Nam, Liên đoàn cũng đã nộp hồ sơ xin gia nhập liên đoàn mô tô quốc tế (FIM) để tới đây Việt Nam có thể đăng cai thi đấu các giải thi đấu quốc tế ngay tại trường đua trong nước. Liên đoàn sẽ tham gia tư vấn, giám sát đối với các giải thi đấu mô tô diễn ra tại Đại Nam.

Theo ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Bình Dương, Trường đua Đại Nam không chỉ mang tầm cỡ quốc gia mà hướng đến tầm cỡ quốc tế. Trường đua Đại Nam đã tạo ra một sân chơi lành mạnh cho du khách trong và ngoài tỉnh.

Hiện, cơ quan chức năng của tỉnh cũng đã cấp phép cho trường đua Đại Nam tổ chức giải thi đấu Mừng xuân Đinh Dậu 2017 trước khi trường đua chính thức đi vào hoạt động.

Đại Nam là trường đua ngựa đạt chuẩn quốc tế được xây dựng trên diện tích 60h nằm trong khu du lịch Đại Nam có sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi. Trong đó, trường đua ngựa có chiều dài 1,6km, rộng 16m; đường đua xe mô tô và go-kart có chiều dài 2,2km, 15 cua trái, phải khác nhau trên bề mặt nhựa polymer tiêu chuẩn quốc tế và đường đua chó với chiều dài 500m. Ngoài ra, còn có hồ nước đua jet-ski và biểu diễn fly-board rộng 10.000m2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.