Điện ảnh

Trường Giang - Nhã Phương hôn tình tứ khi nhận giải Mai Vàng

21/01/2017, 20:02
image

Trường Giang và Nhã Phương trao nụ hôn tình tứ khi lên sân khấu nhận giải Mai Vàng.

5-jpg-1484924421

Trường Giang và Nhã Phương cùng sánh đôi lên sân khấu nhận giải Mai Vàng. (Ảnh:NLĐ)

Tối 20/1, lễ trao giải Mai Vàng đã diễn ra tại Nhà hát truyền hình TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực ca hát, điện ảnh, kịch... Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, hai diễn viên Trường GiangNhã Phương gây chú ý khi không chỉ sánh đôi trên thảm đỏ, cặp đôi còn cùng đoạt giải Nam/Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất và cùng lên sân khấu nhận giải.

Trường Giang chia sẻ, việc anh nhận được giải thưởng là điều khủng khiếp nhất trong cuộc đời. anh gửi lời cảm ơn người hâm mộ, đạo diễn Đức Thịnh, Tuấn Vũ, đặc biệt là người yêu của mình - Nhã Phương. "Tôi cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì chuyện gia đình, công luận... Tôi không dám hứa trước điều gì vì cuộc đời không thể nói được điều gì, nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở, cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!", nam danh hài nói.

truonggiang-

Trường Giang và Nhã Phương trao nụ hôn tình tứ trong hậu trường thảm đỏ.

Trong khi đó, Nhã Phương xúc động, cô không thể tin được khi đây là lần thứ hai mình giành chiến thắng. Nữ diễn viên cảm ơn đặc biệt đến khán giả, những người đã giúp cô cầm được cúp vàng trong tay.

Đặc biệt, "Mười khó" Trường Giang còn thắng lớn với liên tiếp các giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

"Chàng hề xứ Quảng" đã rơi nước mắt tâm sự: "Từ một "thằng" dưới quê không ai biết tên tuổi, giờ được khán giả, quý báo đón nhận, chị em nghệ sĩ nhìn lại, tôi cảm thấy rất hãnh diện. Tôi không có gì trong tay, vào TP.HCM học sân khấu, giờ đứng trên sân khấu này nhận đến bốn Mai Vàng. Sau hôm nay, giải thưởng có rồi, không được làm bậy, không diễn bậy". Anh cũng dành những chiếc cúp Mai Vàng cho người mẹ của mình.

Trong lễ trao giải Mai Vàng 2016, đã có 12 hạng mục được trao trong lễ trao giải. Hai ngày trước đêm trao giải, ban tổ chức đã công bố trước bốn hạng mục: Ca khúc được yêu thích nhất (Mơ của Vũ Cát Tường), Bộ phim được yêu thích nhất (Zippo, mù tạt và em của đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy), Vở diễn sân khấu (nhạc kịch Tấm Cám của nhóm kịch Buffalo) và Chương trình truyền hình (Sao nối ngôi của THVL và Jet Studio).

Danh sách hạng mục nhận giải thưởng Mai Vàng 2016:

-  Nam/Nữ diễn viên sân khấu: Trường Giang (vai ông lão - trong live show "Chàng hề xứ Quảng) - Diệu Nhi (vai Thảo trong vở Ma nữ si tình)

-  Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất: Trường Giang

- Nam/nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất: Trường Giang (vai Phong trong Taxi, em tên gì) – Nhã Phương (vai Lam trong Zippo, mù tạt và em)

- Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trường Giang

-  Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ: Noo Phước Thịnh – Vũ Cát Tường

- Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng: Hồ Văn Cường

-  Nhóm hát được yêu thích nhất: Uni5

-  Phim truyền hình được yêu thích nhất: Zippo, mù tạt và em

-  Ca khúc được yêu thích nhất: Mơ – Vũ Cát Tường

-  Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: Tấm Cám – nhóm Buffalo

-  Chương trình truyền hình được yêu thích nhất: Sao nối ngôi

-  10 nghệ sĩ của năm: Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Khởi My, Nguyễn Thiện Nhân, Đông Nhi, Nabi Nhã Phương, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.