Showbiz

Trường Giang - Nhã Phương rộ nghi vấn "đường ai nấy đi"

18/07/2017, 20:47

Nhã Phương bất ngờ đăng dòng trạng thái vô cùng tâm trạng khiến fans rất hoang mang.

truong-giang-nha-phuong-cong-khai-noi-yeu-dspl-7

Trường Giang và Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz. Cả hai gắn bó với nhau trong nhiều hoạt động và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Có thời gian, dư luận rộ lên tin Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị làm đám cưới, tuy nhiên thực chất đó chỉ là một trong những dự án của hai người.

Tuy nhiên gần đây, hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đã ít xuất hiện cùng nhau trên các sự kiện. Thêm vào đó, Nhã Phương đã làm fans hâm mộ hoang mang khi đăng dòng trạng thái vô cùng ẩn ý:

"Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi. Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm, người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là kỷ niệm. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên...".

nhã phương

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nhã Phương trên trang cá nhân

Chia sẻ này của Nhã Phương khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô và Trường Giang đã "đường ai nấy đi".

Từ sau đợt đưa Nhã Phương về dự tân gia nhà mới ở Phú Quốc vào tháng 4 vừa qua, Trường Giang không chia sẻ thêm bất kì thông tin gì về Nhã Phương. Về phần mình, Nhã Phương cũng vậy, cô chỉ đăng ảnh một mình chứ không ảnh với Trường Giang như trước.

Tuy nhiên, trước thông tin chia tay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng không lên tiếng điều gì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.