Showbiz

Trường Giang đã nhiều lần xin cưới Nam Em?

20/04/2018, 21:17

Mẹ của Nam Em đã lên tiếng chỉ trích Trường Giang không phải là đàn ông, không dám nhận những việc mình đã làm.

namem3_itfy

Mẹ của Nam Em lên tiếng chỉ trích danh hài xứ Quảng không phải là đàn ông

Những ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương trở thành tâm điểm dư luận. Đặc biệt là sau khi Trường Giang đã quyết định lên tiếng sau một tháng im lặng và chịu đựng búa rìu dư luận.

Chỉ ít phút sau phát ngôn của Trường Giang, mạng xã hội lại một lần nữa dậy sóng. Đa phần cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích Trường Giang hành động không "đáng mặt đàn ông" khi đe doạ Nam Em. Một số khác bất bình vì nam danh hài nói người yêu 30 ngày của mình không được bình thường.

Ngay lập tức, mẹ của Nam Em đã lên tiếng chỉ trích danh hài xứ Quảng không phải là đàn ông, không dám nhận những việc mình đã làm.

Trả lời báo Tri thức trẻ, mẹ Nam Em cho biết: "Bản thân Trường Giang trước đây suốt ngày qua nhà tôi ăn dầm nằm dề, đòi cưới con gái tôi, giờ anh ta lại lên chia sẻ rằng không yêu Nam Em, tôi cho rằng anh ta không đáng mặt đàn ông.”

truong-giang-02

Chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang gây xôn xao cộng đồng mạng

Không chỉ dừng lại ở đó, mẹ Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 cũng tiết lộ rằng Trường Giang đã từng nói sẽ sang xin cưới hỏi Nam Em đàng hoàng.

“Tôi cũng có nói với Trường Giang, là đàn ông thì cháu phải đứng vững một chút, không thể giận bên kia xong quay bên đây, con gái cô còn non trẻ nên cô không muốn con gái mình bị lừa gạt". Lúc đó, Trường Giang vội đáp lời rằng không hề có suy nghĩ lừa gạt Nam Em vì anh ta đến với con tôi bằng tình cảm chân chính và sẽ sang xin cưới hỏi nó đàng hoàng. Tôi còn nói với nó rằng hãy suy nghĩ cho kỹ đừng để say xỉn rồi nói năng bừa bãi." - mẹ của Nam Em chia sẻ.

Thừa nhận là con gái mình quá khờ dại, non trẻ, mẹ của Nam Em hy vọng con gái của bà sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, tuy nhiên để công nhận và cho con mình yêu Trường Giang thì mẹ Nam Em không đồng ý.

Trước đó, Nam Em đã gây xôn xao dư luận vì tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Top 8 Miss Earch đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích và buộc phải lên tiếng xin lỗi. Thậm chí Nam Em đã phải nhập viện vì sức khỏe bị ảnh hưởng trước áp lực dư luận, đến 2 tuần sau mới có thể lấy lại tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.