Showbiz

Trường Giang đổ bệnh giữa tin đồn chia tay Nhã Phương

13/04/2018, 10:10

Xuất hiện tại sự kiện tối 12/4, Trường Giang khá mệt mỏi. Trên tay nam danh hài có một vết băng nhỏ.

Nam-em-truong-giang

Trường Giang và Nhã Phương vướng nghi án rạn nứt tình cảm sau lùm xùm của Nam Em

Tối 12/4, Trường Giang tham gia buổi tiệc tri ân của đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố" với dáng vẻ mệt mỏi và tiết lộ anh vừa phải truyền nước biển.

Dù Trường Giang vẫn giữ phong thái hài hước, tếu táo trong bữa tiệc nhưng dễ nhận thấy Trường Giang gầy hơn và khá mệt mỏi. Trên tay nam danh hài có một vết băng nhỏ, anh cho hay: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trước thắc mắc về nghi án cạo trọc đầu vì mệt mỏi chuyện tình cảm, nam danh hài chia sẻ: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình với Nhã Phương, Trường Giang nhanh chóng từ chối như mọi lần.

sao-viet-13-4-2018-ngoisaovn-15-ngoisao.vn-w520-h9

Trường Giang gầy hơn và khá mệt mỏi tại buổi tiệc ăn mừng của đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố" vào tối 12/4

Sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá.  Bên cạnh đó cũng xuất hiện những tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã đường ai nấy đi hay nam danh hài phải "xuống tóc cạo đầu" vì quá mệt mỏi.

Mặc dù vậy, giữa bão dư luận, Trường Giang và Nhã Phương chỉ im lặng và chăm chỉ chạy show và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.