Showbiz

Trường Giang lên tiếng về tin chia tay Nhã Phương

01/08/2017, 20:19

Trường Giang cho biết anh và Nhã Phương không bao giờ có chuyện chia tay như lời đồn thổi trên mạng.

18620484_1234893193288577_2084213956391789917_n

Danh hài Trường Giang chủ động phủ nhận chuyện chia tay nữ diễn viên Nhã Phương

Chiều 1/8, danh hài Trường Giang vui vẻ dự buổi họp báo công bố mùa thứ 3 chương trình "Thiên đường ẩm thực" mà anh làm MC. Nam danh hài tỏ ra ái ngại khi nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm của anh và Nhã Phương.

Tuy nhiên, khác với thái độ né tránh như trước đây, lần này, Trường Giang chủ động phủ nhận chuyện chia tay nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

Danh hài cho biết gia đình Nhã Phương thường xuyên đọc báo, xem tin tức về anh và Nhã Phương. "Bố mẹ cô ấy buồn khi nghe những tin đồn không hay về chúng tôi. Họ nghĩ đó là sự thật. Do đó, tôi phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Phương không buồn lòng".

"Từ trước đến giờ tôi không bao giờ giải thích về những tin đồn quanh mình. Tôi nghĩ nên tập trung làm việc, ba chuyện tào lao giải thích làm gì cho mệt, từ từ người ta khắc biết. Nhưng gần đây người ta nói tôi và Nhã Phương sắp cưới rồi sau đó lại có tin chúng tôi chia tay, hủy kết bạn trên mạng xã hội, cố tình tạo scandal để PR tên tuổi... Ai chẳng biết tôi là Trường Giang còn người kia là Nhã Phương mà phải PR nữa?”, Trường Giang khẳng định.

20476408_1033070826828204_4174934777791958110_n

Trường Giang vui vẻ dự buổi họp báo công bố mùa thứ 3 chương trình "Thiên đường ẩm thực" (Ảnh: Fanpage Thiên đường ẩm thực)

Liên quan đến tin đồn cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân, Trường Giang cho hay: “Sự thật, tôi và Nhã Phương chưa bao giờ kết bạn trên facebook thì làm gì có chuyện hủy kết bạn với nhau? Nhã Phương luôn thích nắm tay tôi. Cô ấy nói trời lạnh nắm tay tôi thấy rất ấm còn trời nóng thì lại thấy mát. Vì thế, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương".

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 7, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay lại rộ lên khi người hâm mộ phát hiện cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Mặt khác, Nhã Phương còn đăng tải nhiều dòng trạng thái có phần buồn bã. Song song đó, tại các sự kiện người đẹp cũng lẻ bóng một mình không còn được bạn trai tháp tùng như trước.

Tuy nhiên, trước thông tin chia tay, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng không lên tiếng điều gì. Chính vì vậy mà đã có nhiều ý kiến cho rằng, tin đồn chia tay của hai người chỉ là chiêu PR cho bộ phim mới của Nhã Phương sắp tới mang tên "Yêu đi, đừng sợ!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.