Xem - ăn - chơi

Trường Giang: "Nhã Phương là em họ tôi"

12/01/2017, 15:56
image

Trường Giang không ngần ngại khẳng định, Nhã Phương chỉ là em họ của mình.

TG

Trường Giang không ngần ngại khẳng định, Nhã Phương chỉ là em họ của mình.

Tập 11 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi vừa hé lộ một tình tiết thú vị trong căn phòng của trưởng phòng Trường Giang và khách mời Thúy Diễm. Theo đó, nam danh hài đã không ngần ngại khẳng định, Nhã Phương chỉ là em gái mình, để...van xin tình yêu từ Thúy Diễm.

Trong tập này, trưởng phòng Trường Giang bất ngờ “đổ gục” trước khách mời xinh đẹp Thuý Diễm. Trong bối cảnh âm u, “bệnh nhân” Trường Giang liên tục đòi “bác sĩ” Thuý Diễm phải khám cho mình. Giả vờ đau tim, Trường Giang lợi dụng cầm tay Thuý Diễm đặt lên nhiều nơi trên cơ thể khiến nữ khách mời ngại ngùng. Chưa dừng lại, Trường Giang còn ẩn ý: “Lần sau đi làm không mặc váy ngắn nữa nhé” để trêu ghẹo Thuý Diễm. Đang trong thử thách nhưng nữ khách mời phải lên tiếng “cảnh cáo” những pha gần gũi của Trường Giang.

Trước sự lì lợm của Trường Giang, Thuý Diễm đã tụt quần “bệnh nhân” này là chích thẳng vào mông khiến nam trưởng phòng hoảng hồn. Nhưng vị trưởng phòng vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí, bạn trai Nhã Phương còn mắng khách mời đã ngoại tình, khiến Thúy Diễm nổi cơn ghen và cho rằng, Trường Giang suốt ngày cặp kè với Nhã Phương. Lập tức, nam danh hài giải thích: "Nhã Phương chỉ là em họ của tôi", và anh nhận được cái tát từ khách mời. 

Mới đây, trên một gameshow, Trường Giang đã bị nhiều khách mời "tố" nhắc tới tên Nhã Phương quá nhiều trên các chương trình trên sóng truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.