Showbiz

Trường Giang: "Những câu chuyện của mình khán giả đều nghe từ một phía"

25/05/2018, 10:21
image

Trường Giang tâm sự, anh muốn có một ngày đích thân mình sẽ nói ra tất cả mọi chuyện về bản thân.

D2T_7046

Trường Giang tâm sự, anh muốn có một ngày đích thân mình sẽ nói ra tất cả mọi chuyện về bản thân.

Tối 24/5, tập 1 chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu" chính thức lên sóng. Ba cặp chơi gồm Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. Các nghệ sĩ đã có những tâm sự về việc quyết định tham gia chương trình với những lý do riêng.

Trường Giang chính là nghệ sĩ gây không ít xôn xao suốt thời gian qua vì những lùm xùm trong đời sống riêng của mình. Nam danh hài tiết lộ, anh muốn khán giả biết trong những câu chuyện của mình. mọi người đều nghe từ một phía, và bản thân anh cũng chưa bao giờ lên tiếng.

"Tôi muốn khán giả nhìn vào dự án, công việc của mình chứ không muông người khác bận tâm vì điều đó. Khán giả chỉ muốn mình tốt trên sân khấu thế nào, tốt trên phim ảnh như thế nào và tốt trong các dự án của mình như thế nào. Dĩ nhiên, sẽ có một ngày tôi chia sẻ tất cả mọi thứ", Trường Giang chia sẻ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên kết hợp với diễn viên Hứa Vĩ Văn. Nữ chân dài chia sẻ, cô cũng như bao cô gái khác sẽ lập gia đình và có con, tham gia chương trình như một bước chuẩn bị kỹ lưỡng đầu tiên ở thời tuổi trẻ để sau này mình thật sự tự tin vì đã có đầy đủ kiến thức. Hứa Vĩ Văn muốn mình trở thành một người đàn ông vững chãi để chăm lo cho Kỳ Duyên.

Trong khi đó, Trấn Thành và Hari Won bày tỏ sự bất ngờ và nghĩ sẽ không có cơ hội tham gia một chương trình như thế này. Theo Trấn Thành, điều này có thể giúp nam danh hài có niềm tin nhiều hơn trong việc sẽ có một đứa con.

D2T_6655

 

Trấn Thành bộc bạch: "Cho đến giờ này, hai đứa vẫn rất còn ham chơi. Bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng". Riêng Hari Won cho biết, tình trạng sức khỏe của cô là đã từng bị ung thư cổ tử cung, cô vẫn chưa đi khám lại vì 2018 là năm cột mốc xem ung thư có tái phát hay không. Nếu mang bầu, nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

"Con mình phải nhận được những điều tốt đẹp nhất thì nó hãy ra đời. Tôi có quan điểm như vậy. Tôi không đủ tinh tế, trí tuệ và trách nhiệm, hy sinh cho một đứa nhỏ thì tôi sẽ không sinh nó ra", Trấn Thành tâm sự.

Cả hai đều hy vọng, nếu trời thương sẽ cho mình có con ở một dip thật thích hợp. Đó là lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.