Xem - ăn - chơi

Trường Giang tặng gà nướng, hoa hồng cho Nhã Phương khi đi quay xa

17/08/2017, 15:49
image

Hoàng Oanh ghen tị khi thấy Nhã Phương được gửi tặng hoa hồng, gà nướng lu khi đi quay phim xa.

truonggiang

Hoàng Oanh ghen tị khi thấy Nhã Phương được gửi tặng hoa hồng, gà nướng lu khi đi quay phim xa.

Với tầng suất xuất hiện dày đặc ở nhiều lĩnh vực, Hoàng Oanh không còn là gương mặt xa lạ với đồng nghiệp nghệ sĩ lẫn khán giả truyền hình. Dù vậy, “Bí mật đêm chủ nhật” lại là chương trình truyền hình đầu tiên Hoàng Oanh trở lại sau khi chia tay cùng mối tình 3 năm Huỳnh Anh.

Trong lần tái xuất này, nàng á hậu đã tạo cho mình một diện mạo mới với mái tóc ngắn cùng thần thái rạng rỡ. Đối diện với Hoàng Oanh, Trường Giang bày tỏ sự yêu thích của mình với diện mạo mới của Hoàng Oanh. Anh nhận định, cú sang chấn tâm lý sau chia tay đã khiến cô đẹp lên trông thấy

truonggiang2

 

Dù được khen nhưng Hoàng Oanh vẫn cảm thấy tủi thân vì không được chiều chuộng như trước. Nữ MC tâm sự, cô rất ghen tị khi phải chứnng kiến Nhã Phương được Trường Giang quan tâm, chăm sóc khi quay phim xa. Hoàng Oanh tiết lộ Trường Giang đã bí mật tặng 100 bông hồng và liên tục gửi gà nướng lu, thịt nướng để động viên Nhã Phương mỗi ngày.

Có lẽ vì ngại ngùng, Trường Giang lập tức phủ nhận anh không tặng Nhã Phương những thứ này. Tuy nhiên, sự thật vẫn bị bại lộ khi Việt Hương khui ra rằng, Trường Giang thậm chí còn bỏ quay phim để nướng thịt.

Những ngày qua, Trường Giang và Nhã Phương liên tục đối diện với những tin đồn cả hai đã chia tay, xuất phát từ những lời chia sẻ buồn bã của Nhã Phương trên facebook cá nhân. Dù vậy, cả hai vẫn chưa lên tiếng giải thích bất cứ điều gì. Thậm chí, cặp đôi còn cùng nhau tay trong tay xuất hiện tình tứ như ngầm khẳng định không có chuyện cả hai đã chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.