Xem - ăn - chơi

Trường Giang vẫn diễn "Ơn giời, cậu đây rồi" dù bận rộn đám cưới

25/08/2018, 13:13

Dù bận rộn chuẩn bị đám cưới nhưng Trường Giang vẫn đảm nhận vai trò trưởng phòng trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

IMG_8847

Dù bận rộn chuẩn bị đám cưới nhưng Trường Giang vẫn đảm nhận vai trò trưởng phòng trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

"Ơn giời cậu đây rồi" vừa tiết lộ sự trở lại với nhiều điểm mới. Trong mùa 5, sẽ không có trưởng phòng nữ.

Sau nhiều đồn đoán, nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân, Tự Long, Trường Giang và Trấn Thành đã lần lượt xác nhận sẽ tiếp tục cầm trịch vị trí trưởng phòng của "Ơn giời" mùa 5.

Danh hài Trường Giang vui mừng cho biết, dù sắp lên xe hoa cùng Nhã Phương nhưng anh không thể lãng quên vai trò mà mình đã được khán giả dành nhiều tình thương trong suốt 5 năm qua.

“Vui chơi không quên nhiệm vụ. Kính mong quý khán giả tiếp tục đón nhận tâm huyết mà các anh chị em nghệ sĩ sẽ cống hiến cho Ơn giời”, Trường Giang hài hước bày tỏ.

IMG_9183

Nghệ sĩ Xuân Bắc tiếp tục trở thành MC mùa thứ 5

Trong mỗi tập, 3 căn phòng sẽ được mở ra cho 3 nghệ sĩ khách mời trổ tài diễn xuất. Ở căn phòng cuối, họ sẽ cùng nhau ứng thí trong tình huống được đặt ra bởi nghệ sĩ Hoài Linh. Với 4 tình huống, thời lượng cho mỗi căn phòng sẽ nhiều hơn để các khách mời thể hiện tài năng, khối lượng thử thách và cảnh trí cũng được đầu tư hết sức tỉ mỉ và tốn kém để khán giả được thưởng thức trọn vẹn nhất có thể không khí tại trường quay.

Năm nay, chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ, điển hình là hai nghệ sĩ kỳ cựu là ca sĩ Ngọc Sơn và nghệ sĩ Ngọc Huyền. Là tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình - bolero, thế nhưng ca sĩ Ngọc Sơn rất ít trổ tài diễn xuất đặc biệt là ở thể loại kịch nghệ trước công chúng. Trong khi đó, đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, các diễn viên trong phim truyền hình Việt nóng nhất hiện nay “Gạo nếp gạo tẻ” gồm Lê Phương, Hoàng Anh và Thúy Ngân đều hí hửng khoe đã sẵn sàng đối đầu cùng nhau tại “Ơn giời” mùa 5.  Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 16/9 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.