Xã hội

Trưởng phòng tổ chức bệnh viện ném ghế vào nữ đồng nghiệp

25/10/2018, 12:25
image

Mâu thuẫn, trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện đa khoa Hưng Nguyên (Nghệ An) đã ném ghế vào đồng nghiệp.

3-1540427103

Bệnh viện Hưng Nguyên nơi xảy ra sự việc

Sáng 25/10, ông Nguyễn Đình Thanh , Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đang yêu cầu Phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn điều tra làm rõ mâu thuẫn giữa hai trưởng phòng và báo cáo sự việc cho ban giám đốc trong tuần này.

Theo bản tường trình của ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện đa khoa Hưng Nguyên, chiều 18/10, cơ quan có buổi tổng vệ sinh trong đơn vị. Trên đường xuống sân lao động, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng điều dưỡng. Tại đây, giữa hai người đã to tiếng với nhau. Trong lúc tức giận, ông Thảo đã dùng ghế ném về phía bà Dung. Quá hoảng loạn, bà Dung vội chạy xuống tầng một lấy xe về nhà. Sau đó, bà Dung được gia đình đưa tới bệnh viện để khám.

Được biết, nguyên nhân xích mích giữa hai trưởng phòng là do bất đồng kéo dài, ông Thảo cho rằng bà Dung nhiều lần có thái độ chống đối trong công việc hợp tác của cơ quan khi có ý kiến của ông. Trong công tác vệ sinh lần này, hai người cũng bất đồng quan điểm trong việc hợp tác.

“Là người đứng đầu cơ quan, tôi xin nhận trách nhiệm vì để nội bộ mất đoàn kết. Tuy nhiên, quan điểm của đơn vị sẽ chỉ đạo xử lý dứt điểm, ai sai sẽ xử lý nghiêm”, ông Thanh nói.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.