Xem - ăn - chơi

Trương Thảo Nhi đưa Lê Minh Sơn về thời "Chuồn chuồn ớt"

16/01/2017, 06:22
image

Lê Minh Sơn nhận xét, Trương Thảo Nhi đưa anh trở lại thời "Chuồn chuồn ớt" và "Cặp ba lá" trong Sing my song.

trương thảo nhi

Lê Minh Sơn nhận xét, Trương Thảo Nhi đưa anh trở lại thời "Chuồn chuồn ớt" và "Cặp ba lá" trong Sing my song.

Tập cuối vòng Sáng tác và tranh đấu của Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng tối 15/1. Bẩy thí sinh của đội huấn luyện viên Giáng Son gồm Hứa Kim Tuyền, Trương Thảo Nhi, Lê Hữu Toàn, Lê Sỹ Tuệ, Đinh Đức Thảo, Bùi Mỹ Linh, Hoàng Dũng đã có trận tranh tài tại trại sáng tác 24h. Cuối cùng, bốn thí sinh được đi tiếp vào phần trình diễn trên sân khấu chỉ có Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi, Đinh Đức Thảo và Hứa Kim Tuyền.

Với chủ đề tình yêu và thiên nhiên, Trương Thảo Nhi đem đến cho người nghe cả một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh” qua bài hát Hạt li ti.Bài hát là ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, được bay, được mơ những giấc mơ để phá bỏ hết mọi phiền muộn cuộc sống của cô gái 25 tuổi. Chất nhạc tự sự, giọng hát ma mị ấn tượng đã lập tức khiến người nghe hoà chung những giai điệu nhẹ nhàng, lúc buồn, lúc bay bổng.

Huấn luyện viên Đức Trí khen ngợi ca khúc dễ thương như chính tác giả, và cũng đem lại một không khí rất khác biệt. còn HLV Lê Minh Sơn nhận xét: “Đây là một cá tính âm nhạc. Tôi rất thích và ngưỡng mộ em. Em cho tôi quay về thời “Cặp ba lá” và “Chuồn chuồn ớt”, tôi rất sung sướng. Em là một cô gái rất mãnh liệt”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, ca khúc khiến người nghe bay và rơi vào một không gian rất lạ. Tuy nhiên, anh lại thấy giai điệu câu hát điệp khúc rất giống với một đoạn của bản hit nổi tiếng Stay của Rihanna. Đồng thời, anh khuyên Thảo Nhi nếu chuyển đổi giai điệu một chút bài hát sẽ hay hơn nhiều.

HLV Giáng Son cảm thấy vô cùng tự hào về cô học trò, vì mọi người đã cảm nhận được ca khúc Hạt li ti. Đồng thời, Giáng Son còn cho rằng Thảo Nhi là một cô gái đặc biệt, có bản lĩnh, có phong cách cũng như chất điên trong âm nhạc. Kết quả, giọng ca của Bốn chữ lắm đã được nhạc sĩ Giáng Son chọn vào đêm chung kết cùng thí sinh Hoàng Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.