Showbiz

"Trương Vô Kỵ" Tô Hữu Bằng tái ngộ "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn

28/12/2018, 16:00

Tộ Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn đã có cuộc tái ngộ sau hàng chục năm.

xAgZ-hqtwzee5234491

Sau 15 năm kể từ "Ỷ thiên đồ long ký", Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, không mấy thay đổi.

Ngày 27/12, trên Weibo cá nhân, nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đã chia sẻ những bức hình chụp chung với Tô Hữu Bằng. Đây là cuộc hội ngộ hiếm hoi trong cùng một khung hình của cặp đôi diễn viên trong "Ỷ thiên đồ long ký" 2003.

Giả Tịnh Văn viết: "Ông già Noel tới phát quà nè. Lâu lắm rồi mới gặp lại Vô Kỵ ca, vẫn đẹp trai như ngày nào. Bởi vì đêm giáng sinh, chúng tôi ở nhà bạn bè tổ chức tiệc và thi xem ai có cái áo xấu nhất. Nhưng chúng tôi chơi phạm luật, áo không đủ xấu. Rất vui".

Tô Hữu Bằng đã chia sẻ và dẫn lại hình ảnh này lên trang cá nhân. Anh bình luận: "Cô ấy vẫn cứ xinh đẹp như tiên giáng trần thế này. Một thân xiêm y lộng lẫy, nên tôi với cái quần xanh lưng cao này mới có thể trở thành quán quân người có trang phục xấu nhất".

U1si-hqtwzee5234508

 

Trong bức ảnh, Tô Hữu Bằng diện bộ đồ như một "cây thông Noel" với chiếc áo xanh và quần đỏ, đeo mắt kính. Trong khi đó, Giả Tịnh Văn xinh đẹp trong chiếc áo len màu sắc Giáng sinh. Có thể thấy sau 15 năm, cặp đôi vẫn có mối quan hệ khá thân thiết. Nhan sắc của họ cũng được khán giả khen ngợi không khác nhiều dù đã hơn chục năm.

tu_O-hqtwzee5234504

 

Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn từng là cặp đôi được yêu thích khi tham gia bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký" 2003. Phim là một trong những phiên bản được coi là thành công nhất trong các phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" được chuyển thể từ tác phẩm của cố nhà văn Kim Dung. Trong phim, Tô Hữu Bằng vào vai Trương Vô Kỵ - chàng giáo chủ Minh giáo trượng nghĩa nhưng có phần nhu nhược trong tình yêu.

297c

 

Giả Tịnh Văn trong vai Triệu Mẫn - Quận chúa của Nhữ Dương Vương thông minh, xinh đẹp - là người đối đầu với Minh giáo. Trải qua nhiều thăng trầm và sóng gió, cặp đôi oan gia đã dần nảy sinh tình cảm và có một cái kết hạnh phúc bên nhau. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.