An ninh hình sự

Truy bắt người nhà sản phụ hành hung 2 bác sỹ trọng thương

21/02/2018, 15:59

Sau khi hành hung khiến 2 bác sỹ bệnh viện trọng thương, người nhà bệnh nhân bỏ trốn...

hanh_hung_bac_si_jhav_qufa

Người nhà bệnh nhân hành hung khiến 2 bác sỹ trọng thương rồi bỏ trốn. Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Yên Bái xác nhận sự việc xảy ra tại Bệnh viện này vào khoảng 11h40 ngày hôm qua (20/2) khiến 2 bác sỹ bị trọng thương.

Theo đó, khoảng 11h ngày 20/2, Lê Hồng Nam (SN 1985) đưa sản phụ Quách Thị Phương Thảo (SN1993), cùng trú tại phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai vào Bệnh viện Sản nhi Yên Bái để sinh con. Sau khi có chỉ định phẫu thuật lấy thai, sản phụ Thảo được chuyển vào phòng mổ.

Trong quá trình mổ, Lê Hồng Nam đã trèo lên lan can để quay phim, chụp ảnh. Các bác sĩ đã nhắc nhở Nam không được trèo, nhưng Nam đã phản ứng gay gắt, lăng mạ và dọa đánh các bác sĩ.

Đến 11h40 cùng ngày, khi kíp mổ vừa ra khỏi phòng mổ đã bị Nam lao vào hành hung, khiến 2 bác sỹ là Phạm Hải Ninh, Khoa Gây mê hồi sức và bác sỹ Hoàng Đức Trung, Khoa Sản, bị thương nặng ở vùng đầu.

Ngay sau đó, kíp mổ đã gọi bảo vệ đến can thiệp nhưng người nhà bệnh nhân này tiếp tục hành hung cả bảo vệ. Sau khi gây ra sự việc, đối tượng Nam đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện Công an Tp. Yên Bái đang phối hợp với lực lượng công an các địa phương truy bắt đối tượng Lê Hồng Nam để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.