An ninh hình sự

Truy bắt nhóm giết người trong quán bar ở Đồng Nai

04/02/2017, 18:17

Vì có mâu thuẫn từ trước, khi thấy đối thủ trong quán bar, nhóm thanh niên đã lao vào tấn công.

unnamed-4-1486187550682

Khu vực quán bar xảy ra ẩu đả khiến anh Duy tử vong (Ảnh: Người lao động)

Ngày 4/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra vụ ẩu đả tại quán bar trên địa bàn, khiến một người đàn ông tử vong.

Thông tin trên tờ Thanh niên cho hay, nạn nhân là anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP. Biên Hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 phút ngày 3/2, tại quán bar Nhà Hàng Bia (thuộc P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa), anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP. Biên Hòa) cùng một vài người bạn đang chơi tại đây thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên dùng dao xông vào tấn công.

Anh Duy đã gục tại chỗ sau khi bị nhóm đối tượng đâm trúng 2 nhát vào ngực và lưng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó. Một người bạn đi cùng anh Duy cũng bị chém vào tay gây thương tích, thông tin trên tờ Người lao động cho biết thêm.

Theo cơ quan điều tra, vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó. Hai trong số đối tượng gây án được xác định 1 tên Tài, 1 tên Sẻ (cùng ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa).

Khi gặp anh Duy và bạn trong quán bar, Tài và Sẻ đã chuẩn bị hung khí và xông vào ra tay rất nhanh khiến lực lượng bảo vệ cũng không phản ứng kịp.

Nhận tin báo về vụ việc, cảnh sát 113 đã đến hiện trường nhưng các đối tượng gây án đã bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.