An ninh hình sự

Truy bắt nhóm thanh niên đâm chết 9X ở quán nhậu lúc rạng sáng

14/07/2018, 16:58

Trong lúc xô xát với nhóm thanh niên, Nhàn bị đâm một nhát vào sườn dẫn đến tử vong.

t2

Quán nhậu Diệu, nơi xảy ra vụ đánh hội đồng khiến anh Nhàn tử vong sau đó. Ảnh: báo Công an nhân dân

Sáng ngày 14/7, báo Công an nhân dân dẫn nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn khiến một thanh niên tử vong và một người khác bị thương nặng.

Nạn nhân là anh Lê Khắc Nhàn (23 tuổi, trú phường An Tây, TP Huế) và người trọng thương là Lê Quang Kiên (23 tuổi, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Thông tin về vụ ẩu đả, Zing.vn cho hay, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, Nhàn cùng Kiên đang ngồi nhậu ở một quán nướng cay trên đường Lê Quý Đôn. Tại đây, nhóm của Nhàn và một nhóm (khoảng 7 thanh niên) ở bàn bên xảy ra xích mích dẫn đến đánh nhau. Nhàn bị đối phương đâm một nhát vào sườn.

Bị rượt đuổi, nạn nhân chạy vào Trung tâm thể thao tỉnh thì bất tỉnh do máu ra nhiều. Thanh niên này tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 cùng với Công an TP Huế đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Về nguyên nhân vụ xô xát, đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) nhận định: "Qua điều tra, 2 nhóm này không quen biết nhau, có thể do nhậu say, nhìn đểu dẫn đến đánh nhau. Công an đang điều tra truy bắt nghi phạm đâm nạn nhân tử vong".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.