An ninh hình sự

Truy bắt tên cướp dùng súng bắn trả công an, cướp xe giữa chợ

26/08/2016, 21:54
image

Bị truy đuổi, người đàn ông rút súng ngắn tự chế bắn ba phát đạn về phía công an.

1472182771-ban

Chiếc xe kẻ cướp bỏ lại hiện trường khi bị truy đuổi (Ảnh: Pháp luật TP. HCM)

Ngày 26/8, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, cơ quan đang tổ chức điều tra, truy bắt tên cướp dùng súng bắn trả lực lượng công ancướp xe của người dân vừa xảy ra trên địa bàn, tờ Zing news thông tin.

Theo thông tin ban đầu, 13h ngày 25/8, tổ tuần tra Công an phường Xuân Trung (thị xã Long Khánh) đến khu vực chợ Long Khánh phát hiện thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi áp sát, đề nghị người này dừng phương tiện để kiểm tra, anh ta bỏ lại xe rồi chạy trốn.

Bị truy đuổi, người này rút súng ngắn đạn bi tự chế bắn trả khoảng ba phát về phía lực lượng chức năng. Rất may không ai bị thương tích. Sau đó, đối tượng chạy vào nhà lồng chợ, chỉa súng vào ông Nguyễn Thành Ngọc (ngụ xã Bảo Vinh) đi xe máy hiệu Airblad đang mua hàng trong chợ để cướp xe và tẩu thoát, tin tức trên tờ Pháp luật TP. HCM cho biết thêm.

Công an thị xã Long Khánh đã thu giữ chiếc xe máy hiệu Exciter đối tượng bỏ lại, trong xe có một bình xịt hơi cay, một điện thoại di động và một băng đạn bi rơi khi bị truy đuổi.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

img

Tân Sơn Nhất: Bắt giữ súng và 2.000 viên đạn giấu trong hàng hóa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.