Thế giới

Truy lùng kẻ giết phụ nữ Việt trong khách sạn ở Malaysia

24/12/2014, 16:26

Cảnh sát quận Sentul, Kuala Lumpur đã phát hiện thi thể một phụ nữ Việt Nam chết trong trạng thái khỏa thân, tay chân bị trói và quanh cổ có nhiều vết bầm cho thấy cô gái bị siết cổ đến chế.

Khu phố Jalan Ipoh, Kuala Lumpur. Ảnh minh họa. (Nguồn: saintclassifiedmalaysia.com)
Khu phố Jalan Ipoh, Kuala Lumpur. Ảnh minh họa. (Nguồn: saintclassifiedmalaysia.com)

Vietnam Plus dẫn thông tin từ cơ quan chức năng Malaysia ngày 23/12, cảnh sát Malaysia đã bước đầu xác định được danh tính và số hộ chiếu của nạn nhân người Việt bị sát hại, và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Báo The Star Online của Malaysia hôm 22/12 cho biết danh tính nạn nhân là Tran Thi Thuy, khoảng 30 tuổi, làm nghề phục vụ ở tiệm  karaoke.

Trước đó, Cảnh sát quận Sentul, Kuala Lumpur đã phát hiện thi thể một phụ nữ Việt Nam chết trong trạng thái khỏa thân, tay chân bị trói và quanh cổ có nhiều vết bầm cho thấy cô gái bị siết cổ đến chế.

Nạn nhân được cho là bị sát hại vào tối 21/12 và thi thể đã được chuyển tới bệnh viện Kuala Lumpur để tiến hành khám nghiệm tử thi và phục vụ công tác điều tra.

Thông tin trên tờ Tuổi Trẻ cho biết thêm, điều tra ban đầu cho thấy người thuê căn phòng nơi Thuy bị giết  là ông Tan Kok Keong, 38 tuổi người Malaysia. Người đàn ông này nhận phòng vào khoảng 21h ngày 20/12, sau đó cùng Thuy vào phòng này khoảng 4 tiếng.

Cảnh sát Munusamy cho biết họ đang truy lùng Tan để điều tra thêm. Thi thể Thuy đã được đưa vào Bệnh viện Kuala Lumpur để khám nghiệm ngay sau đó.

Hiện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng của Việt Nam và Malaysia để giải quyết vụ việc trên tinh thần bảo hộ công dân tốt nhất.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.