An ninh hình sự

Truy sát cả gia đình rồi nhảy lầu tự vẫn

11/04/2017, 07:54

3 bệnh nhân trong vụ thảm án xảy ra ở TX Từ Sơn đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

39

Hiện trường bên trong ngôi nhà xảy ra vụ án

Chiều 10/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, BS. Hạ Bá Chân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết, 3 bệnh nhân trong vụ thảm án xảy ra ở TX Từ Sơn, đang điều trị tại đây đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Rạng sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân là chị Giang (SN 1985), bà Mận (SN 1945) và cháu Trúc (SN 2008) trong tình trạng bị đa chấn thương nhiều nơi trên cơ thể. Trong 3 nạn nhân, chị Giang bị nặng nhất với hai vết đâm sâu. Một vết thủng phổi phải, một vết gây tràn máu ở phổi trái cùng một tổn thương gây gãy xương cẳng tay trái.

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 10/4, tại phố Đền Rồng, phường Đình Bảng, TX Từ Sơn xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nghi phạm được xác định là Vũ Xuân Điệp (SN 1983, trú tại nhà số 27, phố Đền Rồng). Trong lúc cãi vã vì xích mích chuyện gia đình, Điệp đã cầm dao đâm nhiều người thân trong gia đình gồm mẹ đẻ, vợ và 2 con gái, khiến 4 người thương vong. Nạn nhân tử vong là cháu Vũ Kim Ngân (SN 2012). Sau khi gây án, Điệp chạy lên sân thượng tầng 3 của ngôi nhà rồi nhảy xuống đất tự tử. Trước khi nhảy, đối tượng này tự đâm vào người nhiều nhát nhưng không chết và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.