Pháp luật

Truy sát trong trụ sở công an vì giành quyền nuôi con

26/11/2018, 15:18

Một phụ nữ bị truy đuổi, hành hung dã man tại trụ sở công an xuất phát từ quyền nuôi con.

46789719_31497256599

Chiếc xe của nạn nhân bị các đối tượng đập phá, chọc thủng lốp

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/11 tại trụ sở Công an tỉnh Thái Bình xảy ra một sự việc nghiêm trọng hy hữu. Trưa cùng ngày, khi cổng trụ sở Công an tỉnh mở để cán bộ, chiến sỹ ra về sau giờ làm việc thì bất ngờ 1 chiếc ô tô hiệu Kia lao thẳng vào cầu cứu. Ngay sau đó, một nhóm người tiếp tục xông vào đập phá chiếc ô tô, lôi 1 phụ nữ từ trên xe xuống cắt tóc, hành hung.

Lực lượng phản ứng nhanh của Công an tỉnh Thái Bình ngay sau đó đã có mặt, bắt giữ các đối tượng có hành vi côn đồ ngay tại trụ sở Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.

Ngày 26/11, trao đổi với PV, chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú tại Hà Nội) - người phụ nữ bị một nhóm côn đồ truy đuổi vào tận trụ sở Công an tỉnh Thái Bình để hành hung cho biết: “Tôi và anh Trần Xuân Hòa (quê xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) từng có quan hệ và có với nhau một con trai 4 tuổi, dù không kết hôn và không sống với nhau”. 

Thời gian gần đây, chị Thiện đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, từ đó hai người tranh giành việc nuôi cháu bé. Ngày 13/11, anh Hòa nhờ người lên Hà Nội để đưa cháu bé về Thái Bình mà không thông báo với chị Thiện.

"Tôi có liên hệ với anh Hòa về việc anh ấy đưa con tôi về Thái Bình, anh ấy nói muốn gặp con thì đi về Thái Bình. Khoảng 7h30 sáng 19/11, tôi điều khiển ô tô BKS 29D - 30457 đi từ Hà Nội về Thái Bình. Khi xuống đến gần nhà anh Hòa, tôi bị một nhóm thanh niên chặn đường, chửi bới và yêu cầu xuống xe” - chị Thiện kể lại.

lao-vao-tru-so-cong-an-tinh-gay-roi1

Trụ sở công an tỉnh Thái Bình, nơi xảy ra sự việc

Theo chị Thiện, thời điểm đó, anh Hòa có mặt tại hiện trường, yêu cầu chị xuống xe nhưng chị không xuống. Lúc đó, một số đối tượng đã dùng dao chọc thủng 4 lốp xe của chị Thiện. Lo sợ bị đánh nên chị kiên quyết không xuống xe. Chị Thiện tiếp tục điều khiển xe ô tô di chuyển theo hướng về trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.

“Khi đến ngã tư gần công an tỉnh, các đối tượng đã dùng xe CX5 đỏ chặn xe. Khi đó, tôi đánh lái vào thẳng cổng phụ trụ sở Công an tỉnh Thái Bình. Nhóm đối tượng truy đuổi tận vào sân trụ sở công an để hành hung và cắt tóc tôi. Họ còn ném gạch làm vỡ kính xe của tôi”.

Theo đại diện Công an tỉnh Thái Binh, việc các đối tượng xông vào trụ sở Công an tỉnh hành hung một phụ nữ là hành vi côn đồ không thể chấp nhận được. Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ một số đối tượng, triệu tập một số đối tượng khác để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.