Doanh nghiệp

Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam

29/08/2014, 07:14

Người sở hữu sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam sẽ được nhận giải thưởng lớn là một bộ sản phẩm của LG trị giá 100 triệu đồng.

LG Electronics Việt Nam vừa chính thức phát động cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời với mong muốn tìm ra bộ sưu tập sản phẩm LG lâu đời nhất mà vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam. Chương trình sẽ bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 12/10/2014.

Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng
Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng

Cuộc thi sẽ đón nhận các dòng sản phẩm không giới hạn từ thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động và các sản phẩm tham gia phải đảm bảo tiêu chí vẫn đang hoạt động. Người tham dự sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi về Ban tổ chức, sản phẩm LG lâu đời nhất được xác định dựa trên tên model sản phẩm, tháng và năm sản xuất căn cứ theo số Serial in trên tem gắn với sản phẩm.

1 sản phẩm lâu đời nhất và vẫn còn hoạt động bình thường trong tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi sec được chọn để trao giải chung cuộc. Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng gồm: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt và Điện thoại.

Hàng tuần, Ban tổ chức còn trao giải cho sản phẩm được nhiều người thích nhất (số lượng like lớn nhất) sẽ nhận giải thưởng là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG và chọn ra ở mỗi nhóm -  thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động - một sản phẩm lâu đời nhất để đổi mới sản phẩm tương ứng với loại sản phẩm tham gia.

Cuộc thi sẽ nhận bài dự thi từ 1/9 – 12/10/2014. Người tham gia cần truy cập vào website của chương trình www.lg.com/vn/theoldest, sử dụng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng kí trên website để tham gia.

Kết quả người chiến thắng các giải thưởng của cuộc thi sẽ được thông báo trên website của chương trình: www.lg.com/vn/theoldest  và trên Fanpage Công ty LG Electronics Việt Nam. https://www.facebook.com/lge.vietnam

 

Hải Minh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.