Xem - ăn - chơi

Truyện tranh "Thám tử Conan" sẽ bị gián đoạn trong thời gian dài

18/12/2017, 07:05

Do tình trạng sức khỏe của tác giả, truyện tranh "Thám tử Conan" sẽ bị gián đoạn trong một thời gian dài nữa.

conan.

Do tình trạng sức khỏe của tác giả, truyện tranh "Thám tử Conan" sẽ bị gián đoạn trong một thời gian dài nữa.

Tình trạng sức khỏe của tác giả Gosho Aoyama đã buộc anh phải nghỉ ngơi sau khi phát hành bộ truyện tranh "Thám tử Conan" -  truyện tranh dài tập của Nhật, theo thông tin của Weekly Shonen Sunday.

"Thám tử Conan sẽ bị gián đoạn trong thời gian tới đây, để tôi có thể hồi phục sau bệnh tật và nghỉ ngơi", Aoyama chia sẻ. Ông cho biết, mình sẽ nghỉ ngơi nhưng cũng mong độc giả chú ý tới sự trở lại của ông. Theo đó, thời gian qua, tác giả  Gosho Aoyama đã thực hiện chương 1008 của bộ truyện này, cũng như thực hiện một bộ phim mới. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về ngày phát hành chương mới của "Thám tử Conan".

"Thám tử Conan" là bộ truyện tranh được ra mắt từ năm 1994, xoay quanhcậu thám tử trường trung học tài năng Shinichi. Sau khi bị một nhóm người bịt mặt bắt cóc và ép uống một loại độc tố thử nghiệm, cậu đã bị thu nhỏ lại thành một cậu bé tiểu học.

Với sự trợ giúp của Tiến sĩ Agasa, Shinichi được gửi tới nhà thám tử Mori và sử dụng bí danh Conan Edogawa. Từ đó, cậu tiếp tục giải quyết các bí ẩn trong khi tham gia học tập tại một trường tiểu học địa phương.

Bộ truyện tranh đã trở thành hiện tượng của Nhật Bản. "Thám tử Conan" cũng được dịch ra hơn 20 thứ tiếng như Trung, tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh... Tính tới tháng 4 năm nay, truyện đã bán được hơn 200 triệu cuốn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.