Từ 1/7, tuyệt đối không làm thủ tục trực tiếp tại cảng Cát Lái | Báo Giao thông
Trang chủ Giao thông phát triển Quản lý "Từ 1/7, tuyệt đối không làm thủ tục trực tiếp tại cảng Cát Lái"

"Từ 1/7, tuyệt đối không làm thủ tục trực tiếp tại cảng Cát Lái"

17/05/2018 - 10:31 (GMT+7)

Tân cảng Cát Lái đã rút ngắn 46% thời gian phương tiện đậu chờ làm thủ tục từ 13 phút xuống còn 5 phút…

170051-075002-17

Tân cảng Cát Lái (Q. 2, TP.HCM)

Ngày 17/5, ông Ngô Minh Thuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn khẳng định như vậy trong một cuộc làm việc với Cục Hàng hải Việt Nam.

Cũng theo lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, hiện tại, Tổng công ty đang triển khai hiệu quả đề án “Hiện đại hóa thủ tục giao nhận hàng tại cảng”.

Đến nay, 100% khách hàng có container hàng xuất hạ bãi và 80% khách hàng nhận container nhập và giao nhận container rỗng tại cảng Cát Lái đều đã làm thủ tục và thanh toán trực tuyến qua phần mềm ePort. Đồng thời, triển khai lệnh giao hàng điện tử eDO đồng loạt cho các khách hàng của hãng tàu Maersk; phát triển app ePort mobile để tạo thuận lợi cho khách hàng…

Trong quý 2, Tân cảng Sài Gòn sẽ hoàn thiện ePort cho các cảng Cái Mép, Hiệp Phước và Lạch Huyện HICT…

Mai Huyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Bấm để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông