Showbiz

Tú Anh bị chỉ trích vì thân mật "quá trớn" với Seung Ri BigBang

05/04/2016, 15:16

Có những hành động thân mật, vô tư cùng Seung Ri (BigBang), á hậu Tú Anh bị nhiều người chỉ trích.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh với Seungri nhóm BigBang

Á hậu Tú Anh khoe ảnh với Seung Ri của nhóm BigBang.

Mới đây, trên trang cá nhân, á hậu Tú Anh vui vẻ khoe tấm hình chụp cùng Seung Ri, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BigBang , khi anh chàng này đang có chuyến du lịch tại Hà Nội. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn lượt bình luận. Đa số các bình luận đều bày tỏ sự ghen tị với á hậu Tú Anh, khi cô được giao lưu và có những khoảng khắc thân thiết với Seung Ri.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến chỉ trích Tú Anh vì những hành động choàng vai, bá cổ với em út của nhóm BigBang. Nhiều người cho rằng cô làm như vậy vừa khiến Seung Ri không thoải mái, vừa làm mất hình ảnh á hậu Việt Nam.

Bạn Nguyễn Hoài Thu Hằng bình luận: "Chị ơi, em thấy tuy chị nổi tiếng, được chụp hình chung với Seung Ri cũng rất vui, nhưng mà chị cũng nên để ý đến hành động của mình. Em xem video live thấy chị liên tục choàng vai bá cổ Seung Ri trong lúc anh ấy đang chơi DJ. Không biết anh ấy nghĩ sao, nhưng em nghĩ anh ấy một phần sẽ không thoải mái khi đang bận việc mà lại bị choàng vai liên tục như vậy".

TA2

Tú Anh liên tục có những hành động thân thiết với Seung Ri.

Trong khi đó, Facebook Muphuthuy Doc Ac viết: "Khi bạn chọn con đường trở thành một á hậu thì có nghĩa bạn đã chấp nhận đánh đổi sự tự do, riêng tư, và bạn phải chấp nhận điều đó. Chúng tôi không biết gì thì làm sao có quyền phê phán bạn. Nhưng tất cả chúng ta đều tin vào điều mà mình nhìn thấy, và điều chúng tôi nhìn thấy là cô á hậu của chúng tôi - người đại diện cho phụ nữ Việt Nam đang thân mật với một chàng trai Hàn. Rồi dư luận trong nước sẽ nghĩ sao?

Dư luận nước Hàn và các nước khác sẽ nghĩ thế nào? Một người đại diện cho phái đẹp của cả 1 quốc gia lại có những hành động như vậy. Liệu họ có nghĩ là bạn là một cô á hậu "lẳng lơ"?".

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về hành động này, vẫn có không ít người cho rằng đó chẳng qua là những hành động thân thiết giữa những người bạn. Bạn Ineed Agirl chia sẻ: "Thế á hậu hay hoa hậu ko phải là người à? Họ thân mật với bạn mình thì sao chứ? Choàng tay bá cổ thì có sao đâu?".

Còn bạn có facbook Đông Đông lại cho rằng đó là hành động bình thường khi đi bar. "Quẩy" bar tất nhiên phải quấn nhau rồi. Họ thân thiện vói nhau vậy cũng là điều dễ hiểu. Thử xem Seung Ri vào tay các bạn xem có nát hết quần áo không?".

Được biết, thành viên của nhóm BigBang đang có chuyến du lịch tại Hà Nội. Đây là chuyến du lịch bí mật nên hầu hết các fan của BigBang đều không biết thông tin này, chỉ đến khi những bức hình anh có mặt tại một quán bar Hà Nội được đăng tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.