An ninh hình sự

"Tú bà" bán dâm nghìn USD là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

18/08/2017, 09:09

"Tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền chính là người đoạt giải “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017”.

Những đối tượng trong dường dây bán dâm nghìn USD.

Những đối tượng trong dường dây bán dâm nghìn USD.

Từ MC phòng trà đến “tú bà” nghìn USD

Ngày 18/8, thông tin từ PC45 (Công an TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ những đối tượng liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư bán dâm nghìn USD.

Theo thông tin ban đầu từ PC 45, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát Đội 6 đã phát hiện Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017), tổ chức đường dây người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư bán dâm.

Cách đây vài năm, mới lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc tham gia một nhóm nhảy có tiếng ở thành phố, sau đó chuyển sang làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp. Nhóm Ngọc nhận được nhiều hợp đồng tổ chức sự kiện cho nhiều công ty lớn. Nhờ ăn nên làm ra, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp về “đầu quân”. Nhờ làm tổ chức sự kiện nên Ngọc có trong tay hàng chục người mẫu trẻ đẹp. Với tài khéo ăn nói nên Ngọc đã mai mối các người mẫu này với các “đại gia” lắm tiền nhiều của làm bồ nhí. Qua những “mối tình”, Ngọc được các “đại gia” bồi dưỡng công mai mối rất nặng phong bì.

Thấy món hàng béo bở này, Ngọc càng nhiệt tình và chỉ một thời gian ngắn, Ngọc trở thành “tú bà” tổ chức đường dây mại dâm có quy mô lớn. Trợ thủ đắc lực cho Ngọc chính là người chị ruột Nguyễn Thị Tiền. Vốn là một MC dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Tiền kết nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư tham gia đường dây bán dâm. Nhờ “song kiếm hợp bích”, hai chị em Tiền – Ngọc có trong tay hơn 30 người đẹp sẵn sàng hết lòng với các “đại gia” với giá bán nhanh từ 500 - 1.000 USD/lần.

Đắt giá nhờ Vương miện Hoa khôi

Hiền tại cơ quan công an. Ảnh Công an cung cấp

Hiền tại cơ quan công an. Ảnh Công an cung cấp

Sau một thời gian dài theo dõi, các trinh sát còn phát hiện thêm đường dây bán dâm của Phạm Thị Thanh Hiền chuyên phục vụ các “đại gia”. Trong tay Hiền luôn sẵn có khoảng 15 người đẹp và giá bán đắt hơn từ 1.000 - 2.500 USD.

Cũng theo PC 45, khoảng tháng 6 vừa qua, Hiền môi giới cho cô B. là một diễn viên điện ảnh có tiếng bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần ở một khách sạn tại Q.1. Sau đó Hiền xuất ngoại hơn một tháng ở Singapore. Vừa rồi khi về lại TP.HCM , Hiền đã bị bắt.

Không những tổ chức cho đào bán dâm ở TP.HCM, cả 3 đối tượng Hiền, Ngọc, Tiền còn điều gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour tận Nha Trang, Phú Quốc… Nếu các “đại gia”có nhu cầu, người đẹp sẵn sàng đi sex tour ở nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á với giá 1.000 USD/ngày/người.  PC45 xác định, ngoài việc môi giới, Hiền và Ngọc còn trực tiếp bán dâm cho các “đại gia” khi có nhu cầu.

Được biết, Hiền chính là người đoạt giải “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” vừa được tổ chức vào tháng 5/2017. Riêng Ngọc đoạt giải Á khôi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”.

Sau khi bị bắt, bước đầu, cả 3 đối tượng trên khai nhận: Khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, sẽ điều đào đến khách sạn bán dâm với giá từ 500 - 2.500 USD/lần. Sau mỗi lần môi giới, hai chị em Tiền hưởng lợi 20% trên tổng số tiền.

Vụ việc đang được PC 45 điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.