Quốc tế

Từ chối 80 triệu euro, Juve muốn bao nhiêu cho Pogba?

02/07/2015, 06:50

Juventus đã từ chối lời đề nghị 80 triệu euro hỏi mua Pogba từ Barca.

Paul Pogba sẽ khoác áo Barca
Paul Pogba sẽ khoác áo Barca

Tời Goal đưa tin, hôm thứ 3 vừa qua, GĐĐH Barca Ariedo Braida đã bay tới Ý và có cuộc gặp gỡ với Tổng Giám đốc Juve Giuseppe Marotta. Tất nhiên nội dung của cuộc gặp này xoay quanh tương lai của tiền vệ 22 tuổi Paul Pogba. Phía Barca đưa ra lời đề nghị 80 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người nhưng ngay lập tức đã bị đối tác từ chối.

“Barca đã cung cấp cho chúng tôi một bản hợp đồng có giá lên tới 80 triệu euro nhưng chúng tôi từ chối vì không muốn bán cậu ấy. Chúng tôi đã để Tevez ra đi, sắp tới có thể là Pirlo nên vai trò của Pogba sẽ càng quan trọng với CLB” – ông Marotta phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

Động thái trên của Lão bà khiến nhiều CĐV Barca tỏ ra thất vọng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chuyển nhượng, đây chỉ là “đòn gió” mà Juventus tung ra nhằm ép Barca móc thêm hầu bao. Có thông tin cho rằng BLĐ Barca sẵn sàng chồng thêm 20 triệu để đưa Pogba về sân Nou Camp.

Hiện phía Juventus chưa có thêm phát ngôn nào về mức giá mới nhưng chắc chắn con số này đủ lớn để thuyết phục đội bóng nước Ý. Nên nhớ, nhà ĐKVĐ Serie A đã không mất một xu để có được Pogba vào năm 2012. Nếu thương vụ này thành công, Pogba sẽ sánh ngang với Bale về giá trị chuyển nhượng (cùng được mua với giá 100 triệu euro).

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pogba là cái tên được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong số đó có cả gã nhà giàu Man City. Thế nên Juventus càng có lý do để thét giá với Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.