An ninh hình sự

Từ chối tình cảm, gia đình thiếu nữ bị côn đồ truy sát

30/06/2015, 10:34

Hiến được cho là rủ nhóm bạn tấn công gia đình của cô gái, khiến hai người trọng thương.

111111-8540-1435630408 - Copy
Hiện trường căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Nhật Vy

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đêm 29/6 phối hợp cùng phường Tam Bình truy bắt hơn 10 nghi can dùng mã tấu, gậy gộc xông vào tấn công một gia đình làm hai người bị thương. Bước đầu, cảnh sát đã tạm giữ Nguyễn Tiến Thuận (20 tuổi) và Bùi Văn Hiến (23 tuổi) để điều tra.

Theo các nhân chứng, gần 22h, gia đình ông Nguyễn Huy Hoàng (50 tuổi) đi dự tiệc sinh nhật đứa cháu ngoại về đến nhà trên đường số 9 (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) bất ngờ bị nhóm Hiến và Thuận ập đến tấn công bằng dao, gậy. Thấy ông Hoàng bị truy sát, em trai Nguyễn Huy Hưng (38 tuổi, ở nhà bên cạnh) chạy qua ứng cứu cũng bị chém.

Nhiều hàng xóm tri hô và mang gậy gộc xua đuổi nhóm thanh niên mới chịu bỏ đi. Hai nạn nhân được đưa đến Bệnh viện quận Thủ Đức, trong đó ông Hoàng bị đứt gân duỗi tay phải còn người em tổn thương phần mềm sau lưng do bị chém.

Điều tra ban đầu xác định, ông Hoàng có con gái 18 tuổi, đã có người yêu nhưng Hiến vẫn theo đuổi. Biết bạn trai của thiếu nữ hay tới chơi, Hiến nhiều lần tìm đến gây sự để "đòi tình cảm".

Hồi đầu tháng 6 Hiến, Thuận và một người nữa mang hung khí đến "dằn mặt" đôi nhân tình. Tuy nhiên, lần đó ông Hoàng phát hiện, tước hung khí và dắt nhóm này lên công an phường bắt viết cam kết không được tái phạm. Sau lần đó Hiến tỏ ra hung hăng hơn, nhiều lần nhắn tin đe doạ sẽ đến "xử" bạn trai của con gái ông Hoàng.

Cảnh sát đang truy bắt những người liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.