Quốc tế

Từ Hàn Quốc, Xuân Trường chúc mừng kỳ tích của U19 Việt Nam

24/10/2016, 11:52
image

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc mừng kỳ tích mà U19 Việt Nam đạt được rạng sáng nay.

XT2_RDAJ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc mừng kỳ tích mà những đàn em U19 Việt Nam tạo ra.

Mới đây, sau khi đánh bại U19 Bahrain tại giải U19 châu Á, U19 Việt Nam đã chính thức có mặt tại bán kết giải đấu này đồng thời giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup U20 2017.

Trước chiến công vang dội của U19 Việt Nam, rất nhiều người đã bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng ý nghĩa tới các cầu thủ và ban huấn luyện.

Từ Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang khoác áo CLB Incheon cũng đã gửi lời chúc mừng kỳ tích mà lứa đàn em tạo ra trong trận đấu rạng sáng nay.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Xuân Trường viết: “Tuyệt vời quá các bạn U19 ơi! Chúc mừng các bạn! Chúc mừng chiến thắng của U19 Việt Nam. World Cup, chúng ta đã làm được!”

>>>>>Xem thêm video:

Trước đó, vào năm 2014, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng lứa U19 Việt Nam với sự góp mặt của Xuân Trường cùng Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn đã không thành công trong việc giành vé tham dự U20 World Cup.

Chính vì thế, kỳ tích mà U19 Việt Nam năm nay tạo ra trước Bahrain quả là một thành tích khiến các đàn anh phải ngưỡng mộ.

Ở một diễn biến có liên quan, trong ngày 23/10, tiền vệ Xuân Trường cũng đã nhận được niềm vui lớn khi lần thứ 2 ra sân trong đội hình chính tại của Incheon United tại K-League và giành được chiến thắng trước Gwangju.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.