Pháp đình

Tử hình kẻ giết hai người vì bênh bạn gái

05/05/2016, 21:57

TAND TP. HCM tuyên tử hình Vũ Đức Tài về hành vi giết người trong vụ án giết 2 người vì bênh bạn gái.

TAI

TAND TP. HCM tuyên tử hình Vũ Đức Tài về hành vi giết người trong vụ án giết 2 người vì bênh bạn gái. Ảnh: B. N./Vnexpress.

Theo Vnexpress, hôm nay 5/5, TAND TP.HCM tuyên phạt Vũ Đức Tài (19 tuổi) tử hình về tội "giết người" đồng thời buộc bồi thường hơn 130 triệu đồng cho gia đình hai nạn nhân.

HĐXX nhận định hành vi của Tài là tàn ác, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khi giết nhiều người trong đó có nạn nhân chưa thành niên nên cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc, cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào đêm 14/5, bạn gái Tài là Phạm Nguyễn Ngọc Trân (18 tuổi) cùng nhóm bạn nữ đến quán cà phê số 312 Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh). Tại đây, Trân gặp Thư, người yêu cũ của Tài đang ngồi nói chuyện với bạn là nhân viên của quán.

Quá trình ngồi chơi, Trân được cho là bị nhóm Thư nhìn ngó, chỉ chỏ khiến cô rất khó chịu. Sau khi về, Trân bực tức kể với bạn trai nghe và cho biết thêm, lúc tính tiền, nữ nhân viên quán đã "làm lơ" rất lâu mới ra trả lời khách, thái độ tỏ ra khiếm nhã.

Bực mình, Tài gọi điện cho Thư hỏi chuyện thì một bạn gái của Thư nghe máy, trả lời với thái độ thách thức. Tức giận, khoảng 20 phút sau, Tài đến quán cà phê và hỏi: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”. Cùng lúc, Nguyễn Bình An (SN 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (SN 1996, ngụ Bình Thạnh, bạn của Thư) cũng vừa đến quán cà phê chơi. Thấy vậy, Minh nói: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”. Bất ngờ, Tài xô Minh ngã rồi rút dao đâm Minh.

Thấy vậy, An chạy vào can ngăn cũng bị Tài đâm. Sau khi đâm Minh và An, Tài vứt dao bỏ trốn. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Từ thông tin của Thư, trinh sát truy bắt được Tài và bạn gái khi hung thủ đang ở nhà tại đường Trục 30 m, phường 13, quận Bình Thạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.