Hồ sơ tài liệu

Tư lệnh Không quân tầm xa Nga được ông Putin trao thưởng huân chương

26/02/2018, 12:17

Tướng Kobylash được mệnh danh là "phi công bắn tỉa" vì có nhiều kinh nghiệm huấn luyện và chiến đấu.

Máy bay ném bom

Máy bay ném bom tầm xa Tu-160 của quân đội Nga (ảnh minh họa)

Theo kênh Ngôi Sao của quân đội Nga, Trung tướng Sergei Kobylash, Tư lệnh lực lượng Không quân tầm xa của nước này đã được trao tặng huân chương cao quý "Phi công quân sự vẻ vang".

Nghị quyết tương ứng về việc trao thưởng huân chương cho Trung Tướng Sergei Kobylash đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin ký và ban hành.

Cơ quan phụ trách truyền thông và liên lạc của Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận thông tin này đồng thời cho biết, Trung tướng Sergei Kobylash cũng đã nhận được danh hiệu cao quý của quân đội Nga về lòng dũng cảm và tận tụy trong các chiến dịch được giao phó.

Trung tướng Sergei Kobylash sinh ngày 1 tháng 4 năm 1965 ở Odessa. Năm 1987, ông tốt nghiệp Trường Hàng không quân sự cao cấp Yeysk.

Tư lệnh Không quân tầm xa Nga.

Tư lệnh Không quân tầm xa Nga - Trung tướng Sergei Kobylash

Năm 1994, ông Sergei Kobylash tốt nghiệp Học viện Không quân YA Gagarin và năm 2012 - Học viện Quân sự của Bộ Tổng tham mưu các Lực lượng Vũ trang Nga.

Năm 2008, ông Sergei Kobylash cũng đã được trao danh hiệu "Anh hùng nước Nga".

Sergei Kobylash được mệnh danh là "phi công bắn tỉa" vì có nhiều kinh nghiệm huấn luyện và chiến đấu, tổng thời gian bay của ông vượt quá 1700 giờ.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.