Showbiz

Tự Long "trào thơ" cổ vũ tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn

15/12/2018, 18:14

Tự Long làm thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia.

tulong (1)

Tự Long làm thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia.

19h30 tối nay, trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Hàng triệu trái tim trên khắp cả nước cùng nhau hướng về cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cùng chung niềm nhiệt huyết bóng đá của cả dân tộc, nghệ sĩ Tự Long đã nhanh chóng "xuất khẩu thành thơ" để gửi tặng các cầu thủ của Việt Nam. 

“Cờ đỏ rợp trời bay 

Sao vàng tung trước gió

Triệu con tim hoà nhịp 

Đập cùng trái bóng tròn

Người người mắt dõi theo 

Cùng tiếp thêm sức mạnh 

Mười năm chờ vô địch 

Nay chỉ còn tấc gang”.

Dòng chia sẻ và bài thơ của Tự Long nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo bình luận cùng nhau cổ vũ các cầu thủ của tuyển Việt Nam, cũng như rôm rả dự đoán tỷ số trậu đấu. 

tulong (2)

 

Trước đó, Tự Long cũng đã lên tiếng bênh vực và ủng hộ Đức Chinh khi chàng tiền đạo này bị một số người chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận chung kết lượt đi trên SVĐ Bukit Jalil (Malaysia). Tự Long cho rằng, Đức Chinh chỉ bị "tai nạn nghề nghiệp".

"Giống như nghệ sỹ trên sân khấu muốn làm hài lòng người hâm mộ mà chưa làm được. Cơ hội còn phía trước, xin các thượng đế đừng quay lưng với nghệ sỹ sân cỏ. Hãy động viên em ấy. Hãy tin tưởng vào trận lượt về, để người nghệ sỹ sân cỏ có động lực cống hiến. Coi cậu ấy như người em ruột thịt trong gia đình chúng ta nhé. Đừng mắng mỏ, miệt thị em nó. Tội cho cậu ấy", Tự Long nhắn nhủ người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.