Tài chính

Tự nhiên mất tiền từ ATM: ACB cam kết quyền lợi khách hàng

04/09/2016, 14:05

Ông Nguyễn Thanh Toại, Phó Tổng giám đốc ACB cho biết luôn cam kết quyền lợi cho khách hàng cho dù hoàn cảnh nào.

t475154

Tự nhiên mất tiền từ ATM: ACB cam kết quyền lợi khách hàng

Ngày 3/9 PV Báo Giao thông đã trao đổi với ông Nguyễn Thanh Toại, Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB, liên quan đến khách hàng M.T.D (TP.HCM) bỗng dưng bị rút 15 triệu đồng từ thẻ ATM dù mình không giao dịch.

Theo ông Toại, điều đầu tiên ngân hàng khẳng định rằng quyền lợi của khách hàng luôn luôn được đảm bảo. Dưới bất cứ hình thức nào lỗi thuộc về ngân hàng, ngân hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý sự việc vẫn cần thời gian để kiểm tra. 

Được biết, ngày 2/9 khách hàng trên bỗng nhận nhận được 3 tin nhắn điện thoại báo thẻ ATM của chị tại ngân hàng ACB bị rút 3 lần tiền tổng cộng 15 triệu đồng vào chiều ngày 2/9 tại ATM mà thẻ vẫn nằm trong túi. 

Sau đó chị D. cũng kiểm tra, thì thấy thẻ ATM chị không bị mất nên lập tức gọi lên đường dây nóng của ngân hàng ACB và được nhân viên tổng đài xác nhận, số tài khoản ATM của chị đã phát sinh 3 giao dịch vào thời điểm nêu trên. Sau khi xác nhận một số thông tin cá nhân cần thiết, chị đã yêu cầu nhân viên ngân hàng khoá tài khoản thẻ của chị.

Về vấn đề tội phạm an ninh mạng ngày càng tinh vi, vì thế các chuyên gia khuyến cáo khách hàng cần báo ngay cho ngân hàng nếu có vấn đề phát sinh như khi không rút tiền mà vẫn bị mất tiền. Mặt khác, ngành ngân hàng cũng phải liên tục nâng cấp tính bảo mật vì tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.